Helltaker ถูกสร้างเป็นเกมแนว Fanmade โดยนักวาดการ์ตูนดัง

390

Fanmade

Kyo-hei นักวาดรูปตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบเกมต่อสู้ ออกมาประกาศเปิดตัวโปรเจกต์เกม Helltaker ให้ทุกคนได้ทราบกัน และดูเหมือนจะได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก

Helltaker เป็นวิดีโอเกมแนวต่อสู้ที่มาพร้อมกับภาพกราฟิกแบบ 2 มิติ โดยเกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากสนับสนุนเกมดังกล่าวสามารถเข้าไปสนับสนุนโปรเจกต์นี้ได้แล้วผ่านทางแฟนเพจ Patreon

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Helltaker จะเป็นเกมแบบ Fanmade โดยเกมดังกล่าวไม่ใช่เกมออฟฟิเชียลแบบทางการ ซึ่ง Kyo-hei ยืนยันว่าโปรเจกต์นี้ได้รับการอนุมัติจาก Van Ripper แล้ว ทำให้แฟนเกมหลายคนที่คอยติดตามหายกังวล หลังจากกลัวว่าเกมนี้จะถูกยกเลิกการพัฒนาเนื่องจากโดนร้องเรียนเรื่องละเมิดลิขสิทธิ์

Kyo-hei หวังให้เกม Helltaker มีตัวละครอย่างน้อย 11 คน นั่นก็คือ Helltaker, Pandemonica, Modeus, Cerberus, Malina, Zdrada, Azazel, Justice, Lucifer, Judgement และ Beelxebub พร้อมกับมีระบบรองรับการเล่นแบบMultiplayer เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนสามารถร่วมสนุกกับผู้อื่นได้อย่างอิสระ

ทั้งนี้ภายในเกมดังกล่าวยังมีการปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ภาพกราฟิกที่ถูกยกระดับให้สวยงามขึ้นและระบบ Gameplay ที่มีสไตล์คล้ายกับ Guilty Gear

ปัจจุบันตัวเกมอยู่ในช่วง Early Development ดังนั้นทีมงานไม่มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ซึ่ง Kyo-hei ยืนยันกับแฟนเกมว่าหากเกมดังกล่าวพัฒนาเสร็จแล้ว จะปล่อยให้ทุกคนดาวน์โหลดไปเล่นกับแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

สำหรับ Helltaker จะลงบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, Mac OS, Microsoft Windows, Linux, Macintosh Operating System และ PlayStation Vita

ลิงก์ CHOOSE YOUR DEVIL

https://youtu.be/8or0MMSHOEQ

Previous articleFortnite เปิดตัวโหมด Impostors ให้อารมณ์เหมือน Among Us
Next articleMortal Shell เปิดให้เล่นฟรี DLC ตัวใหม่แบบจำกัดเวลา 5 วัน