Mortal Shell เปิดให้เล่นฟรี DLC ตัวใหม่แบบจำกัดเวลา 5 วัน

41

DLC

หลังจากเป็นเกมแบบ Exclusive บนแพลตฟอร์ม Epic Games Store มานานกว่าหนึ่งปี ดูเหมือนเกมดังกล่าวจะกำลังถูกลงให้กับ Steam เพื่อขยายฐานแฟนเกมให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมสำหรับเกม Mortal Shell

ล่าสุดเกม Mortal Shell กำลังจะลงให้กับแพลตฟอร์ม Steam ในวันที่ 18 สิงหาคมปี 2021 พร้อมกับการมาของเนื้อหาใหม่อย่าง Virtuous Cycle ที่เป็นการเพิ่มระบบการเล่นแบบ Roguelike เข้ามาภายในเกม แถมยังมีเชลล์แบบใหม่ รวมไปถึงคลาสใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกันอีกด้วย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า คนที่มีเกมดังกล่าวอยู่แล้วสามารถเล่น DLC ตัวนี้ได้แบบฟรี ๆ ระหว่างวันที่ 18-22 สิงหาคมปี 2021 ซึ่งใครที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของเกมสามารถเลือกซื้อแพคเกจขายรวม DLC มาเล่นกันได้

อย่างไรก็ตามโหมด Roguelike มีความหมายตรงตัวตามชื่อ ซึ่งโลกภายในเกม ไอเทมทุกอย่างจะเป็นการสุ่ม มีเสาอีปเกรดอยู่เต็มแผนที่มากกว่า 100 แบบ และมีความแตกต่างกันออกไป ขณะเชลล์ใหม่จะมีชื่อว่า Hadern โดยมาพร้อมกับการใช้อาวุธแบบเชี่ยวชาญ โดยเฉพาะอาวุธประเภท Dagger

ทั้งนี้ใครก็ตามที่กำลังมองหาเกมแนว Souls-like เล่น Mortal Shell ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยปัจจุบันตัวเกมกำลังจะวางจำหน่ายบนร้านค้าออนไลน์ Steam ส่วนเรื่องของราคายังไม่มีการเปิดเผยแบบเป็นทางการ ซึ่งคงต้องทีมงานออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Mortal Shell เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store กับ Steam)

ลิงก์ Mortal Shell : The Virtuous Cycle – Official Launch Trailer

https://youtu.be/NuE2Gw4Owjw

Previous articleHelltaker ถูกสร้างเป็นเกมแนว Fanmade โดยนักวาดการ์ตูนดัง
Next articleคลิปฟุตบอล แบรสต์ 2-4 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฟุตบอลลีกเอิง)