Fortnite เปิดตัวโหมด Impostors ให้อารมณ์เหมือน Among Us

48

Impostors

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Fortnite เกมยอดนิยมของเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก เพิ่งอัปเดตโหมดใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกันในชื่อ Impostors

ใครก็ตามที่เคยเล่น ROE หรือ PUBG คงเข้าใจระบบการเล่นของ Fortnite ที่เป็นเกมแนว Battle Royale มุมมองบุคคลที่สาม โดยผู้เล่นจะต้องดักซุ่มโจมตีหรือทำให้อย่างไรก็ได้ให้ทีมของเราอยู่รอดเป็นทีมสุดท้าย จุดเด่นของเกมดังกล่าวคือแฟชันการแต่งตัวที่หลากหลาย รวมไปถึงยังสามารถสร้างสิ่งต่าง ๆ เช่น บันได ได้จากวัสดุที่เราเก็บไว้อีกด้วย

โหมด Impostors จะมีสไตล์การเล่นแบบเกม Among Us โดยจะมีผู้เล่นทั้งหมด 10 คน ประกอบไปด้วย Agent 8 คน และ Impostor 2 คน ซึ่ง Agent ต้องทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จ ขณะเดียวกันก็ต้องสืบหาความจริงว่าเจ้าหน้าที่คนไหนที่ปลอมตัวเข้ามาอยู่ในทีมเพื่อสังหาร ก่อนที่ทุกอย่างจะสายจนเกินไป

มีรายงานเพิ่มเติมมาว่าทางฝั่งของ Impostor จะมีความสามารถพิเศษที่ส่งตัวผู้เล่นวาร์ปไปยังจุดต่าง ๆ ภายในเกมได้ (แบบสุ่ม) ช่วยให้อำพรางความน่าสงสัยของตัวเอง ที่สำคัญยังสามารถปิดไฟทั้งยานอวกาศเพื่อยื้อเวลาได้เหมือนกับเกม Among Us อีกด้วย

โหมด Importors ถูกปล่อยให้ดาวน์โหลดมาเล่นกันแล้ว โดยเป็นที่เชื่อกันว่าระยะเวลากิจกรรมน่าอยู่ที่ราว ๆ หนึ่งสัปดาห์ หลัง Epic Games ไม่ได้ออกมายืนยันวันสิ้นสุดอย่างเป็นทางการ

สำหรับ Fortnite เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยตัวเกมลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Windows, macOS, Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S, iOS และ Android

ลิงก์ Trust Nobody : Introducing Fortnite Impostors

https://youtu.be/W1RNbUaCKHA

Previous articleตำรวจพิจิตรขอพร “ หลวงพ่อเพชร ” รับเละ 30 ล้านบาท
Next articleHelltaker ถูกสร้างเป็นเกมแนว Fanmade โดยนักวาดการ์ตูนดัง