Baiken ย้ายวิก เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกม Samurai Shodown

124

Samurai Shodown

Baiken กำลังจะกลายมาเป็นนักสู้ใน Samurai Shodown อย่างที่แฟน ๆ หลายคนต่างหวังกันเอาไว้หลังจากทีมงานออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ

SNK บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Baiken ตัวละครจากเกมซามูไรซีรีส์ Guilty Gear จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของนักสู้ Samurai Shodown ในวันที่ 19 สิงหาคม ปี 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Baiken ถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก เป็นที่รู้จักกันจากการใช้ดาบคาตานะ ซึ่งมีอาวุธอื่น ๆ ให้เลือกใช้งานด้วยเหมือนกัน และการมาครั้งนี้ยังคงให้เสียงพากย์โดย Mayumi Asano เหมือนเดิม

ทั้งนี้ถึงแม้ว่า Baiken จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Samurai Shodown แต่สำหรับเกมล่าสุดอย่าง Guilty Gear Strive ก็ยังไม่มีการปรากฏตัวละครของเธอให้ทุกคนได้เล่นกันแต่อย่างใด โดยคงต้องรอทางทีมงานออกมาประกาศข้อมูลเพิ่มอีกในอนาคต

Samurai Shodown ถูกอัปเดตมาจนถึงซีซันที่ 3 แล้ว และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Baiken จะเข้ามาเป็นตัวละครตัวสุดท้ายของเกมดังกล่าว ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นได้จากหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X, X box SeriesS, Google Stadia และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ SNK ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น SNK Arcade Classics Vol. 1, Samurai Supirittsu, The King of Fighters XIV, The Last Blade, The Last Blade, SNK 40th Anniversary Collection, Garou : Mark of the Wolves, FATAL FURY SPECIAL, Baseball Stars, Savage Reign และ Alpha Mission

ลิงก์  SAMURAI SHODOWN X GUILTY GEAR – Baiken Trailer

https://youtu.be/H_Wq4PCa1u0

Previous article“พลอย รัญดภา” เป็นห่วงพ่อติดโควิด
Next articleCrossbones อาจเป็นตัวร้ายใหม่ของ Marvel’s Avengers ในอนาคต