Crossbones อาจเป็นตัวร้ายใหม่ของ Marvel’s Avengers ในอนาคต

18

Marvel’s Avengers

ต้องขอบอกเลยว่า เหล่าทีมงานไม่เคยปล่อยให้เกม Marvel’s Avengers ต้องหลุดออกจากกระแสเลยจริง ๆ

แม้ Marvel’s Avengers จะถูกวิจารณ์อย่างหนักจากบรรดาเหล่าเกมเมอร์หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกันยายนปี 2020 ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนเกมดังกล่าวยังคงอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมายแบบต่อเนื่อง โดยล่าสุดตัวละครใหม่อย่าง Black Panther ก็เพิ่งปล่อยให้อัปเดตกันไป รวมไปถึงส่วนเสริม War for Wakanda ที่เปิดให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ส่วนเสริม War for Wakanda มีการเพิ่มตัวละครตัวร้ายใหม่นามว่า Ulysses Klaue รับบทโดย Andy Serkis ซึ่งทำให้หลายคนเชื่อว่า Crossbones จะเข้ามาเป็นตัวร้ายใหม่ของเกมภาคต่อไปอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม Crossbones หรือที่รู้จักกันอีกชื่อว่า Brock Rumlow เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Captain America : Civil War ซึ่งนำแสดงโดย Frank Grillo และได้มีการปล่อยโฉมแรกของตัวเกมให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว

ทั้งนี้ทางบริษัทผู้พัฒนาเกมยืนยันว่า ข้อมูลเสริมของเกม Marvel’s Avengers จะตามมาในภายหลังอย่างแน่นอน รวมไปถึงตัวละคร Spider-Man ที่เป็นแบบ Exclusive บนเครื่อง PlayStation ก็จะเปิดเผยให้ได้ทราบกันภายในปีนี้ด้วย

ความพยายามดังกล่าวเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมมาก ๆ เพราะในอนาคตบางที Marvel’s Avengers อาจจะกลับมาเป็นเกมในกระแส และทำให้ผู้คนหันกลับมาสนใจเล่นเกมดังกล่าวอีกครั้ง

สำหรับ Square Enix เจ้าของผลงาน Marvel’s Avengers ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น FINAL FANTASY VII REMAKE, Life Is Strange, Dragon Quest XI และ Dragon Quest XI

ลิงก์ Marvel's Avengers Expansion: Black Panther – War for Wakanda Cinematic Trailer

https://youtu.be/0YZU_Fqz2KM

Previous articleBaiken ย้ายวิก เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกม Samurai Shodown
Next articleCULTIC เกม FPS ย้อนยุค เปิดให้ทดลองตัวเวอร์ชัน Demo แล้ว