“พลอย รัญดภา” เป็นห่วงพ่อติดโควิด

197

ช่วงนี้ใครๆก็สามารถติดเชื้อโควิดได้ ถึงแม้ว่าจะระวังตัวมากแต่ไหน นักแสดงสาววิกหมอชิต พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ ก็ต้องทุกข์ใจ เมื่อคุณพ่อติดโควิด ยังไม่ได้สามารถเข้าไปดูแลได้ และพ่อยังสั่งไม่ให้เข้าไปหาอีกด้วย

ล่าสุด สาวพลอย รัญดภา ได้โพสต์ผ่านทางไอจีว่าพ่อของตนเองติดโควิด เป็นห่วงมากเพราะท่านมีโรคประจำตัว ซึ่งคุณพ่ออยู่บ้านคนละหลังกับตนเองและแม่ โดยระบุว่า “แล้วเรื่องที่ไม่อยากได้ยินที่สุดก็เกิดขึ้น ตอนนี้ป๊าพลอยติดโควิด ถึงแม้จะได้รับวัคซีนชิโนแวคไปแล้ว 2 เข็ม ขอชี้แจงก่อนนะคะว่าพลอยกับป๊าอยู่คนละบ้านกัน แล้วไม่ได้เจอกันมา 4 เดือนแล้วตั้งแต่โควิดระบาดอีกรอบ แล้วบ้านป๊าอยู่ในพื้นที่เสี่ยงมาก

ซึ่งป๊าก็สั่งเลยว่าไม่ต้องเข้าไปหาเค้า พลอยกับแม่บอกเค้าทุกวันว่าให้ระวังตัว ดูแลตัวเองดีๆ เสนอให้มาอยู่บ้านด้วยกันชั่วคราวก่อน แต่เค้าก็ไม่ยอม ตอนนี้รู้สึกเสียใจที่ตัวเองไปอยู่ตรงจุดนั้นไม่ได้ อยากไปดูแลเค้าใกล้ๆ กลัวอาการเค้าจะแย่ ยิ่งเค้ามีโรคประจำตัวอยู่แล้วด้วย ระหว่างนี้ทำได้แค่ช่วยเหลืออยู่ห่างๆ ให้เค้ารักษาตัวไปตามขั้นตอน พลอยก็จะเข้มแข็งเพื่อป๊าจะได้มีกำลังใจและไม่กังวลกับพลอย

เพราะเค้ารู้อยู่แล้วว่าพลอยเป็นห่วงเค้ามากขนาดไหน สุดท้ายขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ ขอให้โรคนี้หายไปจากพวกเราเร็วๆ และขอให้การจัดการทุกอย่างมันดีขึ้นไวๆ เพื่อที่ใครจะได้ไม่ต้องมานั่งทุกข์ใจแบบนี้ค่ะ”

Previous article“แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เข้าในแฟน งานโรงพยาบาลหนัก ไม่มีเวลา
Next articleBaiken ย้ายวิก เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกม Samurai Shodown