Rainbow Six Siege ปล่อยอัปเดต Crystal Guard พร้อมตัวละครใหม่

194

Crystal Guard

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่าเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกเตรียมเข้าสู่เนื้อหาบทใหม่อีกครั้งกับ Rainbow Six Siege ผลงานเกมยอดนิยมจากทาง Ubisoft

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาปล่อยตัวอย่าง Gameplay ใหม่ของ Rainbow Six Siege ที่ยืนยันแล้วว่าเป็นตัว Crystal Guard โดยเกมดังกล่าวจะมาพร้อมกับตัวละครเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุกคนใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Osa

Rainbow Six Siege เป็นเรื่องราวของ Team Rainbow หน่วยต่อต้านผู้ก่อการร้าย มีหน้าที่ออกไปปฏิบัติภารกิจทั่วโลก โดยลักษณะการปฏิบัติงานของ Team Rainbow จะเต็มไปด้วยความท้าทายต่าง ๆ เช่นการช่วยเหลือตัวประกัน การกู้ระเบิด และการป้องกันการปล้นธนาคาร

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Osa เป็นตัวละครที่มาพร้อมกับอาวุธใหม่อย่าง Talon-8 Clear Shield  (โล่) ที่มีกระจกกันกระสุน และสามารถเปิดปิดได้อย่างอิสระ ที่สำคัญยังมีหุ่นยนต์ที่เอาไว้ใช้กับโล่ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่า หุ่นยนต์นั้นมีความสามารถอะไร และเป็นส่วนสำคัญภายในเกมจริงหรือไม่

อย่างไรก็ตามรายละเอียดเต็ม ๆ ของ Crystal Guard และ Osa ทีมงานจะเปิดเผยให้ได้ทราบกันในวันที่ 16 สิงหาคมปี 2021 ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมมาว่าตัวอย่าง Gameplay ใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมารองรับภาษาไทยด้วย

ทั้งนี้ Rainbow Six Siege เวอร์ชันปัจจุบัน เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Ubisoft ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Tom Clancy's Rainbow Six Siege, Assassin's Creed Valhalla, Watch Dogs, Far Cry 5,  Assassin's Creed, Far Cry 6, Anno 1800, Tom Clancy's The Division 2, For Honor, Growtopia และ Immortals Fenyx Rising

ลิงก์  เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ : ตัวอย่างคริสตัลการ์ด – เจ้าหน้าที่ Osa – Rainbow Six Siege

https://youtu.be/I72_-urZVwA

Previous articleGrand Theft Auto เริ่มชัดเจน ปัดฝุ่น 3 ภาคเก่าให้เล่นแบบ Remastered
Next article“เพชรจ้า” แจงเหตุเลิกนิวเคลียร์ ทัศนคติไม่ตรงกัน