Boyfriend Dungeon เล่นได้แล้ว เกมที่อาวุธแปลงเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์

59

หนุ่มเจ้าเสน่ห์

Boyfriend Dungeon เกมแอ็คชันแนว RPG แบบลุยดันเจียนเดินหน้าฟันแหลก ผสมผสานกับฟีเจอร์การออกเดทสุดโรแมนติดที่ไม่เหมือนใคร และกลายเป็นกระแสอย่างมากเมื่อปี 2019 เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย

เกม Boyfriend Dungeon เป็นเรื่องราวของ Bae Blade เหล่าอาวุธในตำนานที่เปลี่ยนแปลงเป็นชายหนุ่มและสามารถออกเดทได้ เกมดังกล่าวต้องการให้ผู้เล่นสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับอาวุธคู่ใจเพื่อที่จะได้เพิ่มความสามารถและความแข็งแกร่งให้กับอาวุธได้ โดยมีตั้งแต่ ดาบโค้ง ดาบเลเซอร์ ดาบสั้น เคียว และอื่น ๆ อีกมากมาย

ภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกใช้อาวุธได้ตามความต้องการ เพื่อออกสำรวจ เรียนรู้ และสร้างความสัมพันธ์ไปกับอาวุธของตนเองในระหว่างที่กำลังเล่นเกม โดยตลอดการเดินทาง ผู้เล่นจะได้รับบทตัวละครเป็นนักรบที่ต้องออกผจญภัยไปในดันเจียนสุดลึกลับชวนขนหัวลุก พร้อมกับต้องตามหาอาวุธในตำนานที่เลื่องลือ ซึ่งพอได้อาวุธดังกล่าวมาครอบครองแล้ว ผู้เล่นจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดแปลกประหลาดหลังจากอาวุธที่คุณเจอกลับเปลี่ยนร่างเป็นชายหนุ่ม

อย่างไรก็ตาม Boyfriend Dungeon เปิดให้ทุกคนเล่นพร้อมกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, Xbox (ให้บริการผ่านทาง Xbox Game Pass) และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam และ Epic Game Store)

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/674930/Boyfriend_Dungeon

สำหรับ Boyfriend Dungeon ได้รับการพัฒนาโดย Kitfox Games ที่ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมาย อย่างเช่น Lucifer Within Us, Six Ages : Ride Like the Wind, The Shrouded Isle, Moon Hunters, Shattered Planet, Dwarf Fortress, Mondo Museum, Pupperazzi และ Fit For a King

ลิงก์  Boyfriend Dungeon – Launch Trailer

https://youtu.be/uu9BXqm3eKI

Previous articleBack 4 Blood กรณีเหยียดเชื้อชาติสีผิว ถูกแก้ไขแน่นอนก่อนวางขาย
Next articleCyberpunk 2077 ลงม็อดกว่า 50 ตัว สมจริงสวยกว่าต้นฉบับ