Cyberpunk 2077 ลงม็อดกว่า 50 ตัว สมจริงสวยกว่าต้นฉบับ

467

ต้นฉบับ

Digital Dreams ยูทูปเบอร์รายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยตัวอย่างวิดีโอของเกม Cyberpunk 2077 ให้ทุกคนได้เห็นกัน โดยตัวอย่างดังกล่าวเต็มไปด้วยภาพกราฟิกสวยงามหลังจากลง Mod กว่า 50 ตัว โดยเป็นการปรับตั้งค่าภาพกราฟิกสูงสุดจากการใช้การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 3090 และเปิดระบบ DLSS 2.2

หลังจาก Digital Dreams ออกมาเปิดเผยวิดีโอเกม Cyberpunk 2077 ที่ได้รับการปรับปรุง ทำให้หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัวเกมมีความสมจริงและสวยงามมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอฟเฟคต์ของ Ray Tracing ที่ดูโดดเด่นมากขึ้นกว่าตัวเกมต้นฉบับ

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่า Digital Dreams ไม่ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดว่าในวิดีโอดังกล่าวมี Mod อะไรบ้าง แต่เขาออกมายืนยันกับทุกคนว่า ในอนาคตจะมีการออกมาอัปเดตรายชื่อ Mod ทั้ง 50 ตัวให้ได้ทราบกันอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ CD Projekt RED บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เจ้าของผลงาน Cyberpunk 2077 ยังไม่มีแผนปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่ให้เกมดังกล่าวในเร็ว ๆ นี้แน่นอน หลังจากปล่อยอัปเดตครั้งล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยปัจจุบันทางทีมงานระบุว่า ตัวเกมดังกล่าวมีประสิทธิภาพที่น่าพอใจ เพียงแต่ต้องมีการพัฒนาเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยเท่านั้น

Cyberpunk 2077 เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมปี 2020 ที่ผ่านมา โดยทีมงาน CD Projekt RED ได้นำเกมดังกล่าวลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) ส่วนบนเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen อย่าง PlayStation 5, Xbox Series X และ Series S คงต้องรอผู้พัฒนาเกมออกมาอัปเดตอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ CD Projekt RED ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Witcher 3 : Wild Hunt, Gwent : The Witcher Card Game, Saints Row 2, Imperialism และ Music Master Chopin

ลิงก์ Cyberpunk 2077 | RTX 3090 | Beyond all Limits RTX ON DLSS 2.2 | EXTREME settings | 50+Mods

https://youtu.be/2ve6LNoU6Qk

Previous articleBoyfriend Dungeon เล่นได้แล้ว เกมที่อาวุธแปลงเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์
Next articleเน็ตส์ เชื่อ “ เออร์วิง ” และ “ ฮาร์เดน ” พร้อมเซ็นสัญญาใหม่