Dead Space Remake วางจำหน่ายปลายปีหน้าหากโควิดไม่แย่ลงหนัก

133

วางจำหน่าย

Jeff Grubb ผู้สื่อข่าวคนดังของ GamesBea ออกมาเปิดเผยข้อมูลหลังได้รับจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่า EA บริษัทพัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ เตรียมวางจำหน่าย Dead Space Remake ในวันที่ 1 กันยายน ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 2022 ถ้าหากการพัฒนาเกมดำเนินไปอย่างไม่มีปัญหา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าปัจจุบัน EA มีแผนวางจำหน่ายเกม Dead Space Remake ให้ได้ก่อนช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 แต่หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก ทำให้กระบวนการผลิตเต็มไปด้วยความยากลำบากและไม่มีความแน่นอน

จากประเด็นดังกล่าวทำให้ EA ยังพอมีเวลาเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม Dead Space Remake แต่ถ้าสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19 ยังไม่ดีขึ้น พวกเขาก็จะเปลี่ยนไปขายเกมในช่วงปีงบประมาณถัดไป

อย่างไรก็ตาม Jeff Grubb ยังได้เสริมอีกว่า EA เตรียมเปิดตัวอย่างใหม่ของ Dead Space Remake ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เห็นความคืบหน้าก่อนปลายปี 2021 นี้ ซึ่งคงต้องรอทางทีมงานออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า ข้อมูลที่ปล่อยออกมาเป็นความจริงหรือไม่

ทั้งนี้แม้ Dead Space Remake จะยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ EA ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Apex Legends, FIFA 21, The Sims 4, Madden NFL 21 Companion, Star Wars Jedi : Fallen Order, Dead Space, It Takes Two, Titanfall, SPORE, Battlefield V, Knockout City, Mass Effect Legendary Edition และ Need for Speed

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 3-1 โอซาซูน่า (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleEA พร้อมทุ่มเงินพัฒนา Star Wars Jedi : Fallen Order ภาคใหม่