Beyond Good and Evil 2 คาดยุติพัฒนาเกมเวอร์ชัน PS4 กับ Xbox One

26

Xbox One

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า เหล่าเกมเมอร์ที่เป็นเจ้าของเครื่องเล่นเกม PlayStation 4 กับ Xbox One อาจอดเล่นเกม Beyond Good and Evil 2

Glebanych หนึ่งในผู้ใช้งาน ResetEra พบว่า Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ตัดสินใจถอดแพลตฟอร์ม PlayStation 4 กับ Xbox One สำหรับการทดสอบตัวเกมเวอร์ชัน Beta ของเกม Beyond Good and Evil 2 โดยปัจจุบันเหลือแค่ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X ที่ได้รับอนุญาตให้ทดลองเท่านั้น

จากประเด็นดังกล่าว นี่อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า พวกเขากำลังล้มเลิกแผนการพัฒนาเกม Beyond Good and Evil 2 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One แล้วก็เป็นได้

Beyond Good and Evil 2 เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2017 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One แต่หลังจากที่ตัวเกมประสบปัญหา Development Hell ที่ใช้เวลาสร้างสิ่งต่าง ๆ นานกว่าปกติ ทำให้ตัวเกมได้รับความนิยมน้อยลงเรื่อย ๆ

อย่างไรก็ตามจากการที่ทีมงานยังไม่ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Beyond Good and Evil 2 และเวอร์ชัน PlayStation 5 กับ Xbox Series X และ Series S ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปแล้ว ทำให้หลายคนเชื่อว่าตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation 4, Xbox One ต้องถูกยกเลิกพัฒนาไปอย่างแน่นอน เพื่อยกระดับให้เกมดังกล่าวกลายเป็นเกม Next-Gen

ทั้งนี้แม้ Ubisoft จะออกมายืนยันว่า การพัฒนาเกม Beyond Good and Evil 2 จะดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ทีมงานผู้ผลิตก็ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าตัวเกมจะพร้อมวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันเมื่อไหร่

สำหรับ Ubisoft ปล่อยผลงานเกมสนุก ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Watch Dogs, Assassin's Creed Valhalla, Tom Clancy's Rainbow Six Siege, For Honor, Immortals Fenyx Rising, Riders Republic, The Crew, Hyper Scape, Rocksmith และ Mario + Rabbids Kingdom Battle

Previous articleเจ้าหน้าที่ระดับสูง Activision Blizzard ปิดบัญชีทวิตเตอร์หลังทัวร์ลงหนัก
Next articleเฮาเวิร์ด ร่วมงาน “ เลเกอร์ส ” คำรบ 3 ด้วยค่าจ้างขั้นต่ำ