เฮาเวิร์ด ร่วมงาน “ เลเกอร์ส ” คำรบ 3 ด้วยค่าจ้างขั้นต่ำ

12

เลเกอร์ส

สำหรับ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส อดีตแชมป์ เอ็นบีเอ ปี 2020 พวกเขาได้ไล่กวาดเหล่าบรรดาผู้เล่นที่เข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์เข้ามาเสริมทัพได้ถึง 3 ตำแหน่งทั้งหมด 4 คน และแน่นอนว่าการสอยเหล่าบรรดาผู้เล่นที่มากประสบการณ์เข้ามาสู่ทีม แอลเอ เลเกอร์ส ในครั้งนี้ พวกเขาจ่ายค่าจ้างรวมแล้วไม่ถึง 12 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 384 ล้านบาท) เพราะผู้เล่นเหล่านั้นคาดหวังที่จะคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ในซีซันหน้ากับ แอลเอ เลเกอร์ส เนื่องจากที่พวกเขารู้ดีว่าขุมกำลังของทัพ “ ม่วง – ทอง ” มีอยู่มากโข โดยการนำทีมของ เลอบรอน เจมส์

สำหรับรายแรกที่ทัพ “ ม่วง – ทอง ” ได้เซ็นเข้าสู่ทีมนั่นก็คือ ตำแหน่งเซ็นเตอร์ ดไวท์ เฮาเวิร์ด ฟรีเอเยนต์จาก ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกซอร์ส ที่ได้กลับมาเล่นให้กับทัพ “ ม่วง – ทอง ” เป็นรอบที่ 3 หลังจากที่เจ้าตัวเคยคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ กับ แอลเอ เลเกอร์ส ในปี 2020

รายที่สองก็คือ ตำแหน่งชู้ตติงการ์ด เวย์น เอลลิงตัน ที่หมดสัญญาออกจาก ดีทรอยท์ พิสตันส์ และผลงานอันโดดเด่นในซีซันล่าสุด ก็สามารถส่องไกลได้ความแม่นถึง 42 เปอร์เซ็นต์ และรายที่ 3 ก็คือ ตำแหน่งแบ็คคอร์ท เคนท์ เบซมอร์ ที่หมดสัญญาจาก โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ซึ่งงานนี้ เคนท์ เบซมอร์ ก็ได้กลับมาร่วมงานกับ แอลเอ เลเกอร์ส เป็นครั้งที่ 2 เช่นเดียวกัน หลังจากที่เคยร่วมงานในปี 2014 กับทัพ “ ม่วง – ทอง ” และผลงานในซีซันที่ผ่านมากับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ตัวเขาก็มีสถิติส่องไกลแม่นถึง 41 เปอร์เซ็นต์

สำหรับเหล่าบรรดาผู้เล่นที่ แอลเอ เลเกอร์ส ได้กวาดเซ็นเข้ามา นอกเหนือจากค่าจ้างที่เรียกได้ว่าต่ำเป็นอย่างมาก พวกเขาคงจะรวบรวมผู้เล่นที่มีสถิติส่องไกล นั่นเป็นแนวทางของทัพ “ ม่วง – ทอง ” ที่พวกเขาวางเป้าจะคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ในซีซันหน้า ด้วยรูปแบบการทำแต้มจากวงนอก นั่นจึงทำให้เหล่าบรรดาผู้เล่นทั้งหมดต่างยอมที่จะรับค่าจ้างที่แสนถูก เพื่อที่จะคว้าแชมป์กับ แอลเอ เลเกอร์ส

Previous articleBeyond Good and Evil 2 คาดยุติพัฒนาเกมเวอร์ชัน PS4 กับ Xbox One
Next article“ นิค โฟลส์ ”  ยินดีหากเจ้านายเก่าดึงร่วมงาน โคลท์ส