New World เจอปัญหาเพียบ เลื่อนวางหนึ่งเดือนเป็นกันยายน

35

กันยายน

Amazon Game Studios บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า New World จะถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกไปอย่างน้อยหนึ่งเดือนจากเดิมที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 31 สิงหาคม เป็นวันที่ 28 กันยายนปี 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า New World เวอร์ชัน Closed Beta มีผู้เล่นสนใจร่วมทดสอบกันเป็นจำนวนมาก แต่ทว่าทีมงานก็เจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย อย่างเช่นระบบ Gameplay รวมไปถึงการเกิดบั๊คต่าง ๆ ภายในเกม

อย่างไรก็ตาม ทีมงาน Amazon Game Studios ยืนยันกับบรรดาแฟนเกมทุกคนว่า พวกเขาจะใช้เวลาทั้งหมดไปกับการปรับปรุงแก้ไข, เพิ่มประสิทธิภาพของตัวเกมให้มีความเสถียรมากขึ้น เพื่อทำให้เกม New World กลายเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของทุกคน

ทั้งนี้ปัญหาร้ายแรงที่เกิดขึ้นก่อนหน้า คงหนีไม่พ้นเรื่องที่การ์ดจอ EVGA RTX 3090 ทำงานอย่างหนักตอนที่ผู้เล่นเปิดเกม New World ขึ้นมา ส่งผลให้อุปกรณ์ดังกล่าวเกิดความเสียหายและพังในเวลาต่อมา ล่าสุดทางผู้ผลิตได้เปิดเผยว่าใครก็ตามที่เจอปัญหาดังกล่าวสามารถเข้าไปเปลี่ยนการ์ดจอตัวใหม่ได้แบบฟรี ๆ

New World เป็นเกมแนว MMORPG ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2016 แต่ทว่าถูกเลื่อนวางจำหน่ายมาแล้วหลายครั้ง โดยครั้งนี้หลายคนต่างเอาใจช่วยทีมงานให้ทำการปรับปรุงและแก้ไขเกมดังกล่าวผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เพื่อให้ทันกำหนดการวางจำหน่ายใหม่ในวันที่ 28 กันยายนนี้

สำหรับ Amazon Game Studios เป็นบริษัทพัฒนาสัญชาติอเมริกัน ที่ปล่อยผลงานเกมออกมาแล้วมากมายตั้งแต่ปี 2012 ไม่ว่าจะเป็น Crucible, The Grand Tour Game, Lost Ark, Til Morning's Light, Tales from Deep Space, To-Fu Fury, Breakaway, Lost Within และ Crucible Beta

Previous articleCall of Duty เพิ่งเริ่มต้นโปรเจกต์ภาคใหม่ เวอร์ชันมือถือ
Next articleSony ยิ้มแก้มปริ PlayStation 5 ทำกำไรด้านยอดขายได้ยอดเยี่ยม