Call of Duty เพิ่งเริ่มต้นโปรเจกต์ภาคใหม่ เวอร์ชันมือถือ

18

ภาคใหม่

Activision ยืนยันทีมงานกำลังซุ่มพัฒนาเกมมือถือ Call of Duty ภาคใหม่ ให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

GamingBolt สื่อเกมจากต่างประเทศ เปิดเผยจากการประชุมทางโทรศัพท์ครั้งล่าสุดของ Activision โดยทาง Rob Kostich หนึ่งในผู้บริหารของบริษัทดังกล่าวได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Call of Duty เกมมือถือภาคใหม่ กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และเพิ่งจะเริ่มต้นโปรเจกต์เท่านั้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Activision บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง กับ Beenox ผู้สนับสนุนการสร้างเกมมือถือ Call of Duty ภาคใหม่ ไม่ใช่ทีมงานเดียวกันกับ TiMi Studio ผู้ให้กำเนิด Call of Duty : Mobile เหมือนอย่างที่ใครหลายคนคิด ทำให้แฟนเกมบางส่วนกลัวว่า เกมภาคใหม่นี้อาจจะไม่ประสบความสำเร็จเหมือนภาคก่อน

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า Activision จะไม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Call of Duty ภาคใหม่ เวอร์ชันมือถือ แต่นี่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เกมตระกูลนี้จะถูกสร้างขึ้นมาใหม่อีกครั้ง หลังจาก Call of Duty : Mobile กลายเป็นเกมยอดนิยมของเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกจนขึ้นแท่นเป็นที่หนึ่งด้านรายได้มากที่สุด

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการวางจำหน่ายเกมมือถือ Call of Duty ภาคใหม่ แต่ที่แน่ ๆ ตัวเกมบนแพลตฟอร์ม PC และเครื่องเล่นเกมคอนโซล จะเปิดให้ทุกคนเล่นพร้อมกันก่อนปิดงบไตรมาสที่ 4 ของปี 2021 อย่างแน่นอน

สำหรับ Activision ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Call of Duty : Warzone, Figma, Spyro Reignited Trilogy, Sekiro : Shadows Die Twice, Tony Hawk's Pro Skater, Pitfall, Destiny, Skylanders : Imaginators, Prototype, Guitar Hero Live และ  Marvel : Ultimate Alliance

Previous articleมือเขียนบท Godzilla VS Kong อยากทำหนังสัตว์ประหลาดที่ไม่มีมนุษย์
Next articleNew World เจอปัญหาเพียบ เลื่อนวางหนึ่งเดือนเป็นกันยายน