World War Z : Aftermath เพิ่มความมันเพียบ วางกันยายนนี้

182

Aftermath

Saber Interactive บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า World War Z : Aftermath เกมที่ถูกพัฒนาจาก World War Z : Game of the Year Edition จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นพร้อมกันในวันที่ 21 กันยายนปี 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า World War Z : Aftermath จะมีการเพิ่มระบบการต่อสู้ระยะประชิดเข้ามาภายในเกม โดยมี Perk ใหม่, ตัวละครใหม่, อาวุธใหม่ รวมไปถึงซอบบีใหม่ เข้ามาอยู่ภายในเกม

ตามคำเรียกร้องของเหล่าบรรดาแฟนเกมทำให้ทีมผู้พัฒนา Saber Interactive เพิ่มโหมดมุมมองบุคคลที่หนึ่ง เพื่อเป็นการเอาใจเกมเมอร์สาย FPS โดยเฉพาะ

อย่างไรก็ตามนอกจากการอัปเดตต่าง ๆ มากมายภายในเกม World War Z : Aftermath ยังถูกพัฒนาให้รองรับความละเอียด 4K ที่ 60fps บนเครื่องเล่นเกม Next-Gen อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X อีกด้วย

ทั้งนี้เกมดังกล่าวยังมีโหมดพิเศษในชื่อ Horde XL ให้ทุกคนได้เจอกับประสบการณ์สุดหลอน โดยโหมดดังกล่าวจะมีซอบบีมากขึ้นเป็นร้อย ๆ เท่า ซึ่งจะปล่อยให้อัปเดตกันในภายในหลัง

World War Z : Aftermath มีแผนเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) ส่วนคนที่เป็นเจ้าของ World War Z อยู่แล้ว สามารถอัปเกรดมาเป็น Aftermath ได้ในราคา 19.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 620 บาท) เท่านั้น

สำหรับ Saber Interactive ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้พวกเราได้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น SnowRunner, Crysis, MudRunner Mobile, Halo The Master Chief Collection, Evil Dead : The Game, Ghostbusters : The Video Game, TimeShift และ NBA 2K Playgrounds 2

Previous articleTiny Tina’s Wonderlands กำหนดวางจำหน่ายภายในปีหน้า
Next articleคาด Half-Life 2 Remastered Collection พัฒนาโดยชาวม็อด ไม่ใช่ Valve