Tiny Tina’s Wonderlands กำหนดวางจำหน่ายภายในปีหน้า

120

วางจำหน่าย

Take-Two Interactive บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Tiny Tina’s Wonderlands เกมภาคสปินออฟของ Borderlands จะเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นพร้อมกันในช่วงต้นปี 2022

แม้ Take-Two Interactive จะไม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Tiny Tina’s Wonderlands ให้แฟน ๆ ได้ทราบกันหลังจากงาน E3 2021แต่ Randy Pitchford ซีอีโอของ Gearbox Software ก็ได้ให้สัญญากับเหล่าบรรดาแฟนเกมว่าทีมงานพร้อมที่มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นทุกคน

จากระบุของ Randy Pitchford ทำให้ผู้ชื่นชอบวิดีโอเกมทราบว่า Tiny Tina’s Wonderlands จะเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องน่าจดจำ, มีโหมด CO-OP ที่เอาไว้เล่นกับเพื่อน ๆ รวมไปถึงมีคอนเทนต์ End-Game ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าเกม Tiny Tina’s Wonderlands จะมีการนำเสนอความเป็นแฟนตาซีที่แตกต่างจากเกม Borderlands ภาคหลักแน่นอน โดยเป็นเกมที่ทาง Gearbox Software ตั้งใจพัฒนามานานแล้ว

สำหรับ Tiny Tina’s Wonderlands ยังไม่มีกำหนดที่ชัดเจนเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายนอกจากเพียงระบุกว้าง ๆ ว่าภายในปี 2022 แต่ที่แน่ ๆ ทีมงานจะพัฒนาตัวเกมลงแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One,Xbox Series X/S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ทั้งนี้ Take-Two Interactive ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้ชาวเกมเมอร์เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Outer Worlds, L.A. Noire, Kerbal Space Program, Grand Theft Auto, Sid Meier's Civilization, Hell : A Cyberpunk Thriller, Star Crusader, WWE 2K Battlegrounds, Ripper, Dark Colony และ BioShock : The Collection

Previous articleTencent เอาจริง เร่งพัฒนาระบบแก้ปัญหาเด็กจีนติดเกมออนไลน์
Next articleWorld War Z : Aftermath เพิ่มความมันเพียบ วางกันยายนนี้