hololive ERROR ปล่อยตัวอย่าง คาดเป็นเกมสยองขวัญเด็กนักเรียน

214

เกมสยองขวัญ

Hololive ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้เริ่มพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ภายใต้ชื่อ hololive ERROR และจะเปิดรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

ตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมา ชาวเกมไม่ได้เห็นอะไรมากนักนอกจากโฉมหน้าของ Tokino Sora  ในชุดนักเรียน ซึ่งการนำเสนอในรูปแบบนี้ทำให้แฟน ๆ หลายคนเชื่อว่าโปรเจกต์ดังกล่าวจะต้องเป็นเกมแนวสยองขวัญอย่างแน่นอน โดยอาจมีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องหรือเป็นเกมภาคสปินออฟจากโปรเจกต์ hololive Alternative ที่มีเป้าหมายพัฒนาออกมาหลากหลายรูปแบบ

ขณะเดียวกัน hololive EN ก็เพิ่งปล่อยวิดีโอตัวใหม่ภายใต้ชื่อ Prelude ออกมาทำให้แฟน ๆ หลายคนสงสัยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเนื่องจากไม่มีข้อมูลใหม่ ๆ เผยออกมาให้ทราบเลยนอกจากตัวอย่างภาพกราฟิกและเสียงบรรยายจาก IryS รวมไปถึงการเปิดตัวของสมาชิกคนล่าสุดของสังกัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตามถึงแม้ไม่มีข้อมูลข่าวสารอะไรเพิ่มเติมปรากฏภายในตัวอย่างวิดีโอเกม แต่มีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมดังกล่าวอาจจะมาในรูปแบบเพลงหลังจากมีเหล่าบรรดาสมาชิกของ hololive EN เข้ามาเกี่ยวข้อง

ทั้งนี้แฟน ๆ คงต้องรอ Hololive ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า hololive ERROR จะมีแนวทางไปในทิศทางใด

ลิงก์  hololive ERROR ティザーPV

https://youtu.be/iHekCdRagR8

สำหรับ hololive คนไทยมักเรียกว่า “ หลุมโฮล ” ซึ่งเป็นโปรเจกต์ VTuber ของบริษัท Cover Corporation โดยมีจุดเป้าหมายสร้างกลุ่มไอดอลเหมือนกับ AKB48 ซึ่งเป็นการใช้ตัวละครสมมุติแบบ VTuber

Hololiveคือหนึ่งในกลุ่ม VTuber ที่มีผู้ติดตามเยอะมาก ๆ ทั้งในประเทศญี่ปุ่น,จีน, เกาหลีใต้, ฟิลิปปินส์, สเปน, สหรัฐฯ, อังกฤษ และ ไทย โดยนอกจากเนื้อหาที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย VTuber แต่ละคนยังมีนิสัยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย อย่างเช่น การไลฟ์สตรีมเกม, การร้องเพลง หรือการพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับผ่านทางช่องทางแชท

Previous articleDead Space เวอร์ชัน Remake ออกมาเยี่ยมแน่ ผู้กำกับชั้นเซียนดูแล
Next articleIcarus เปิดให้ทดลองปลายสิงหาคมถึงพฤศจิกายน ก่อนเล่นจริง