Icarus เปิดให้ทดลองปลายสิงหาคมถึงพฤศจิกายน ก่อนเล่นจริง

105

สิงหาคม

Rocket Werks บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เจ้าของผลงาน DayZ ได้ออกมาประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเกม Icarus ออกไปเป็นเดือนพฤศจิกายน 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Rocket Werks จะเปิดให้ทุกคนเข้ามาทดลองเล่นวิดีโอเกม Icarus เวอร์ชัน Beta ในวันที่ 28 สิงหาคม 2021 เป็นต้นไป โดยจะแบ่งส่วนที่เปิดทดลองเป็น 6 ส่วนด้วยกันได้แก่ Community, Forest, Desert, Storms, Missions และ Arctic

สำหรับ Icarus นั้น ผู้เล่นจะได้รับบทตัวละครเป็นนักบินอวกาศที่ถูกส่งมาสำรวจบนดวงดาวแห่งหนึ่งที่มีขนาดใหญ่มาก ๆ แถมยังมีสัตว์ประหลาดดุร้าย โดยตัวเกมเผยให้เห็นว่ามนุษย์สามารถไปบนอวกาศได้ แม้ว่าจะต้องเอาชีวิตรอดเหมือนกับคนในยุคปัจจุบัน อย่างเช่นการใช้ขวานเพื่อตัดต้นไม้ หรือการใช้ธนูเพื่อสังหารเหล่าเอเลียน และอีกอื่น ๆ มากมาย

การทดลองเกม Icarus แต่ละรอบ Rocket Werks จะพาผู้เล่นไปเจอกับสภาพแวดล้อมในแบบต่าง ๆ ภายในเกม โดยสองรอบสุดท้ายจะเปิดให้ทุกคนรู้จักกับระบบ Faction ที่เป็นกำลังของฝ่ายต่าง ๆ โดยแต่ละส่วนจะมีระยะห่างกันราว ๆ สองสัปดาห์ และจะสิ้นสุดในเดือนพฤศจิกายน ก่อนที่ตัวเกมจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นการ

อย่างไรก็ตาม Icarus จะเป็นเกมแนว PvE ที่ผู้เล่นทุกคนต้องเอาตัวรอดให้ได้ โดยครั้งนี้มาพร้อมกับฉากหลังที่เป็นอวกาศและสามารถรองรับผู้เล่นได้มากถึง 8 คน ซึ่งทุกคนต้องเอาชีวิตรอดด้วยการเก็บทรัพยากร, สร้างไปเทม, สร้างเครื่องมือ, สร้างที่อยู่อาศัย และออกล่าสัตว์เพื่อนำมาทำเป็นอาหารประทังชีวิต

ทั้งนี้เกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในร้านค้า Steam โดยมีราคาอยู่ที่ 379 บาท หากแฟนเกมคนไหนที่สนใจสามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1149460/ICARUS

Previous articlehololive ERROR ปล่อยตัวอย่าง คาดเป็นเกมสยองขวัญเด็กนักเรียน
Next articleJurassic Evolution 2 เพิ่มความสนุก ปรับแต่งนักวิทยาศาสตร์ได้