Dead Space เวอร์ชัน Remake ออกมาเยี่ยมแน่ ผู้กำกับชั้นเซียนดูแล

92

Remake

หลังจากเป็นข่าวลือมานาน ล่าสุดผู้พัฒนาได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว

Eric Baptizat อดีตทีมงานของ Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อของโลก ที่ทำงานในระดับ Veteran มานานกว่า 16 ปี รวมไปถึงยังเคยเป็นผู้กำกับเกม Assassin’s Creed Valhalla ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทาง Linkedin ว่า ที่จริงแล้วเขาได้ร่วมทีมพัฒนา Motive Studio ของบริษัท EA ในช่วงเดือนมกราคมปี 2021 ที่ผ่านมา และปัจจุบันเขากำลังทำหน้าที่ดูแล Dead Space เวอร์ชัน Remake

นอกจาก Eric Baptizat ที่เป็นผู้กำกับเกม Assassin’s Creed Valhalla เจ้าตัวยังเคยรับหน้าที่นักออกแบบระบบ Gameplay ให้กับ Assassin’s Creed หลายภาคไม่ว่าจะเป็น Black Flag, Unity หรือ Origins ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขามีประสบการณ์ด้านการสร้างมานานหลายปี ดังนั้นเหล่าบรรดาแฟน ๆ มั่นใจได้เลยว่า Dead Space เวอร์ชัน Remake จะต้องออกมาสมบูรณ์เกินหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งมากกว่าที่ใครหลายคนหวังเอาไว้

อย่างไรก็ตาม Eric Baptizat ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดข้อมูลของเกม Dead Space เวอร์ชัน Remake ให้บรรดาเกมเมอร์ได้ทราบกัน แต่เป็นที่เชื่อกันว่า EA กำลังพัฒนาเกมดังกล่าวอยู่อย่างแน่นอน

ทั้งนี้แม้ Dead Space เวอร์ชัน Remake จะไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam

สำหรับ EA ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Apex Legends, FIFA 21, The Sims 4, Dead Space, Madden NFL 21 Companion, Star Wars Jedi : Fallen Order, It Takes Two, Titanfall, SPORE, Battlefield V, Knockout City และ Mass Effect Legendary Edition

Previous article“ทับทิม” เลิกแฟนจริง ไม่อยากทำร้ายจิตใจใคร
Next articlehololive ERROR ปล่อยตัวอย่าง คาดเป็นเกมสยองขวัญเด็กนักเรียน