GTA 6 อาจเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์ เน้นเพิ่มคอนเทนต์ออนไลน์

384

คอนเทนต์ออนไลน์

ปัจจุบัน GTA V ยังคงได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกถึงแม้จะเปิดให้บริการมานานหลายปีแล้วก็ตาม

แต่มีแฟนเกมบางส่วนต้องการเห็น GTA ภาคใหม่กันแล้ว โดยถึงแม้ว่าจะยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการจากทางทีมงาน Rockstar Games แต่นักวิเคราะห์คนอื่น ๆ เชื่อว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการในช่วง 1-2 ปีต่อจากนี้

เมื่อประมาณต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีข่าวลือออกมาว่า GTA 6 จะเป็นระบบเหมือนกับ Live Service โดยจะเป็นการอัปเกรดแบบต่อเนื่อง และเปลี่ยนแผนที่ไปเรื่อย ๆ ที่สำคัญภาคนี้อาจจะเป็นภาคสุดท้ายของเกมซีรีส์ GTA

Tom Henderson นักปล่อยข่าวลือที่มีความน่าเชื่อถือ เปิดเผยว่า Rockstar Games ไม่จำเป็นต้องปล่อยเกม GTA ภาคใหม่ในตอนนี้ เพราะปัจจุบัน GTA Online ยังได้รับความนิยมจากบรรดาผู้เล่นทั่วโลก

ที่สำคัญจากความคาดหวังของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแนว Open world ทำให้ทาง Rockstar Games ต้องเตรียมพร้อมให้ดีที่สุด โดยในปัจจุบันยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากบริษัท Take-Two Interactive หรือ Rockstar Games ว่าพวกเขากำลังซุ่มพัฒนาเกม GTA ภาคใหม่จริงหรือไม่

อย่างไรก็ตาม การพัฒนาเกมภาคใหม่เป็นการอัปเดตเทคโนโลยีให้ทันยุคสมัย ซึ่ง Tom Henderson มองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหาก GTA 6 จะเป็นเกมภาคสุดท้ายของซีรีส์ และพร้อมสนับสนุนผู้เล่นทุกคนแบบระยะยาวด้วยโหมดออนไลน์ โดยจะเป็นการเพิ่มเนื้อหาและคอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้าไปแทน

ทั้งนี้คงต้องรอการยืนยันจาก Take-Two Interactive และ Rockstar Games อีกครั้งหนึ่งว่าพวกเขากำลังสร้างเกม GTA 6 อยู่จริง ๆ ไม่ใช่เป็นแค่ข่าวลือ

Previous articleGhost of Tsushima Director’s Cut เพิ่มแผนที่ใหม่และสัตว์หลายชนิด
Next article“ สะพานทอง ” เตรียมปั้น “ ไวส์แมน ” ขึ้นชั้นเซ็นเตอร์แถวหน้า