“ สะพานทอง ” เตรียมปั้น “ ไวส์แมน ” ขึ้นชั้นเซ็นเตอร์แถวหน้า

80

สะพานทอง

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ออกมาพูดถึงอนาคตของ เจมส์ ไวส์แมน เซ็นเตอร์ ที่ก้าวเข้ามาร่วมทีมในฐานะ ดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2020 ว่าเขาจะปลุกปั้นให้ชั้นฝีมือเทียบเท่ากับ เดอันเดร อายตัน เซ็นเตอร์ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับแถวหน้าของเกมป้องกันในลีก เอ็นบีเอ

เจมส์ ไวส์แมน เซ็นเตอร์ดาวรุ่งวัย 20 ปี เข้าทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2020 และสำหรับซีซันรุคกี เจ้าตัวลงสนามทั้งหมด 39 เกม ทำผลงานเฉลี่ย 11.5 คะแนน, 5.8 รีบาวน์ด และ 0.7 แอสซิสต์ ชู้ตฟิลด์โกลลง 51.9 เปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้ สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส มองถึงพัฒนาการของ เจมส์ ไวส์แมน เซ็นเตอร์ดาวรุ่ง ที่ในซีซันหน้า การพัฒนาฝีมือของ เจมส์ ไวส์แมน จะก้าวขึ้นไปเทียบชั้นกับ เดอันเดร อายตัน เซ็นเตอร์ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่ถูกจัดได้ว่าเป็นเซ็นเตอร์ที่ดีที่สุดระดับแถวหน้าของลีกในตอนนี้

“ ไม่ต้องมองถึงข้อแตกต่างอะไรมากมาย ให้มองว่า เจมส์ ไวส์แมน ได้พัฒนาศักยภาพของตัวเองได้อย่างเด่นชัดกับซีซันที่ผ่านมา และผมมองถึงศักยภาพของเด็กหนุ่มรายนี้ว่า เขาจะสามารถพัฒนาได้อีกไกล ซึ่งถ้าหากว่าในซีซันใหม่ เจมส์ ไวส์แมน ผลักดันผลงานของตัวเองขึ้นไปเป็นเซ็นเตอร์ในระดับแถวหน้า ”

“ และผลจะส่งต่อมายัง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่พวกเราจะมีผลงานที่ดีขึ้นอีกด้วย และแน่นอนว่า เขาควรที่จะเดินตามเส้นทางของ เดอันเดร อายตัน เซ็นเตอร์ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่พัฒนาการได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน ”

Previous articleGTA 6 อาจเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์ เน้นเพิ่มคอนเทนต์ออนไลน์
Next article“ หัวเนย ” ชี้ “ ร็อดเจอร์ส ” ยังไม่เคลื่อนไหว รอลุ้นปลายเดือน