Ghost of Tsushima Director’s Cut เพิ่มแผนที่ใหม่และสัตว์หลายชนิด

158

Director’s Cut

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Sucker Punch บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์ว่า นอกจากสุนัขจิ้งจอกใน Ghost of Tsushima Director’s Cut แล้วยังจะมีสัตว์อื่น ๆ ให้ผู้เล่นได้ทำความรู้จักมากยิ่งขึ้น

ภายในเกม Ghost of Tsushima Director’s Cut จะมีจุดพักให้ผู้เล่นทุกคนสามารถนั่งเป่าขลุ่ยเพื่อเรียกสัตว์ต่าง ๆ ให้เดินเข้ามาหา ซึ่งเมื่อทำความรู้จักกันแล้ว สัตว์เหล่านั้นก็จะเดินกลับเข้าไปในป่าเหมือนเดิม

ล่าสุด แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ภายในเกมดังกล่าวจะมี แมว, ลิง และกวาง โดยทาง Sucker Punch ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะมีสัตว์ชนิดใดบ้าง ซึ่งดีไม่ดีอาจมีเข้ามาเพิ่มเติมอีกในอนาคต

อย่างไรก็ตามคนที่มีเกมดังกล่าวอยู่แล้ว สามารถอัปเกรดมาเป็น Director’s Cut ได้ในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม โดยจะได้สิ่งที่เพิ่มเติมดังต่อไปนี้ Photo Mode ที่ถูกปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม, ตัวเลือกการใช้งานจอยที่เยอะขึ้น, สามารถล็อคเป้าศัตรูเวลาต่อสู้ได้ รวมไปถึงเนื้อเรื่องของเกาะ Iki ที่เป็นสถานที่ใหม่ภายในเกม รวมไปถึงยังมีศัตรูแบบใหม่ ๆ อีกมากมาย

ขณะที่เวอร์ชัน Director’s Cut บน PlayStation 5 จะมีการอัปเกรดให้รองรับจอย DualSense เต็มรูปแบบ, ระบบเสียง 3D Audio, ความละเอียด 4K และตั้งเป้าให้ทำได้ที่ 60fps และสามารถย้ายเซฟจาก PlayStation 4 มาเล่นต่อได้

ทั้งนี้ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 สิงหาคมปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ PlayStation 4

สำหรับ Ghost of Tsushima Director’s Cut เป็นเกมเวอร์ชันอัปเกรดที่ถูกปรับปรุงระบบ Gameplay ให้มีความเสถียรมากยิ่งขึ้น โดยเกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถกดเข้าไปดูได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://twitter.com/SuckerPunchProd/status/1417899233932308484

Previous articleBeyond Good & Evil 2 ยังอยู่ขั้นตอนพัฒนา ไร้วี่แววกำหนดเสร็จ
Next articleGTA 6 อาจเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์ เน้นเพิ่มคอนเทนต์ออนไลน์