Beyond Good & Evil 2 ยังอยู่ขั้นตอนพัฒนา ไร้วี่แววกำหนดเสร็จ

136

ขั้นตอนพัฒนา

Beyond Good & Evil เป็นอีกหนึ่งเกมที่เหล่าบรรดาสาวกของค่าย Ubisoft คอยติดตามและถามถึงอยู่ตลอดเวลา จนบางครั้งหลายคนเชื่อว่าเกมได้ถูกทิ้งโปรเจกต์ไปแล้วหลังจากเผยให้เห็นครั้งล่าสุดเมื่อปี 2018

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Beyond Good & Evil 2 ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา เพียงแต่ทาง Ubisoft ไม่ได้ออกมาอัปเดตข้อมูลอะไรเพิ่มเท่านั้น ทำให้แฟน ๆ หลายคนต่างเฝ้ารอกันแบบไร้จุดหมาย และไม่รู้ว่าตัวเกมจะมีทิศทางการเล่นอย่างไร

อ้างอิงจาก Frederick Duguet เจ้าหน้าที่การเงินของ Ubisoft ออกมาเปิดเผยหลังถูกถามว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่ Beyond Good & Evil 2 จะเปิดให้ทุกคนเล่นช่วงปี 2024

“ ผมบอกได้แค่ว่าตอนนี้การพัฒนาเกม Beyond Good & Evil 2 กำลังดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ยังเร็วเกินไปที่จะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในช่วงนี้ ”

ทั้งนี้เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา Yves Guillemot ประธานของ Ubisoft ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลทำนองนี้มาแล้ว ขณะเดียวกัน Netflix ก็กำลังจะสร้างภาพยนตร์เรื่อง Beyond Good & Evil และถ้าย้อนกลับไปในช่วงปี 2010-2011 Ubisoft ก็เคยยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Beyond Good & Evil 2 จะเปิดให้บริการอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามต้องขอบอกเลยว่า แฟนเกม Beyond Good & Evil 2 ต้องรอคอยกันอย่างยาวนาน เพราะล่าสุดแฟนเกมได้เห็นเกมดังกล่าวในงาน E3 2018 แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ นั่งคงทำให้ต้องหาเกมอื่นมาเล่นฆ่าเวลาไปก่อน

สำหรับ Ubisoft เป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมชื่อดังโดยพวกเขาได้ปล่อยผลงานออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Crew 2, Riders Republic, Far Cry 5, Immortals Fenyx Rising, For Honor, Assassin's Creed Valhalla และ Watch Dogs

ลิงก์ Beyond Good & Evil 2: E3 2018 Cinematic Trailer | Ubisoft [NA]

https://youtu.be/IsoIUHDrPcg

Previous articleแคลปตัน อาสาถ่ายทอดผลงานอมตะ “ บีบี คิง ” พี่น้องต่างสีผิว
Next articleGhost of Tsushima Director’s Cut เพิ่มแผนที่ใหม่และสัตว์หลายชนิด