The Coalition เปิดรับพนักงานใหม่ พัฒนาเกมระดับ AAA ที่ไม่ใช่ Gears of War

82

Gears of War

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า ทีมงาน The Coalition อาจจะกำลังพัฒนาเกมใหม่ไปพร้อม ๆ กับ Gears 6

Klobrille นักข่าววงในของ Xbox Game Studios และ Bethesda ได้เจอข้อมูลน่าสนใจบางอย่างในโปรไฟล์ของ Pedro Camacho D’Andrea ว่า The Coalition หรือที่แฟนเกมรู้จักกันดีในฐานะผู้สร้างของเกมตระกูล Gears กำลังเปิดรับสมัครพนักงานใหม่จำนวนมากสำหรับโปรเจกต์พัฒนาเกม IP ใหม่ล่าสุด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ที่ The Coalition จะเริ่มสร้าง Gears 6 พวกเขาได้เริ่มพัฒนาเกมอินดีขนาดเล็กที่เป็นเกม IP ใหม่โดยไม่มีความเกี่ยวข้องกับซีรีส์เกม TPS ของ Gears of War ทำให้หลายคนคาดว่า ทีมงานกำลังพัฒนาเกมใหม่ขึ้นมาเพื่อทดสอบระบบและประสิทธิภาพของ Unreal Engine 5 เครื่องมือพัฒนาเกมจาก Epic Games

อย่างไรก็ตาม The Coalition ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า ภายในงาน GDC หรือ Game Developers Conference ที่กำลังจะเริ่มต้นเร็ว ๆ นี้ จะมีการเปิดเผย Tech Demo ของเกมที่ถูกสร้างขึ้นจากเครื่องมือ Unreal Engine 5 อีกด้วย

ทั้งนี้คงต้องรอ The Coalition ยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า ในอนาคตเกม IP ใหม่ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร และมีทิศการเล่นแบบไหน

สำหรับคนที่รอ Gears 6 ไม่ไหวสามารถไปหาดาวน์โหลดภาค 5 มาเล่นกันก่อนได้ โดยภาคดังกล่าวมีความพิเศษตรงที่ทีมงานได้นำเครื่องมือ Unreal​ Engine ​4 มาเติมเต็มจนถึงที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวอร์ชัน PC ที่สามารถเลือกปรับแต่งภาพกราฟิกได้เยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เงา แสง และน้ำ ที่สำคัญถ้าเกิดปรับภาพให้รองรับระดับ 4K รับรองว่าต้องสวยกว่าเครื่อง PlayStation 5 กับ Xbox Series แน่นอน

Previous articleNintendo ไม่มีแผนสร้าง Switch รุ่นใหม่แม้กระแส OLED ไม่แรง
Next article“ เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ ”  ตั้งเป้าสูงหลัง “ ไวกิงส์ ”  ผลักดันเป็นปีกในตัวหลัก