“ เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ ”  ตั้งเป้าสูงหลัง “ ไวกิงส์ ”  ผลักดันเป็นปีกในตัวหลัก

13

ไวกิงส์

เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ ปีกในวัย 22 ปีของ มินเนโซตา ไวกิงส์ ที่เจ้าตัวจะถูกผลักดันขึ้นเป็นตัวหลักในซีซันหน้า หลังจากที่ ไคล์ รูดอล์ฟ ได้ย้ายออกจากเเฟรนไชส์เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ ผู้เล่นตำแหน่งไทเอนด์ ปี 3 ของ มินเนโซตา ไวกิงส์ เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “ กูด มอร์นิง ฟุตบอล ” ของ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค หลังจากที่สิ้นสุดการซ้อมทีม และแน่นอนว่าครั้งนี้ โอกาสของ เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ ที่จะได้รับผลักดันเป็นปีกในตัวจริงถ้าหากว่าเขาไม่ได้รับอาการบาดเจ็บ และนั่นจะทำให้ เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ ได้ออกสตาร์ททุกเกม หลังจากที่เจ้าของตำแหน่งคนเก่าอย่าง ไคล์ รูดอล์ฟ  ได้ปิดฉากกับ มินเนโซตา ไวกิงส์ กับการร่วมทัพ 10 ปี เพื่อไปเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ ปีกในวัย 22 ปี เข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 และเจ้าตัวก็เริ่มที่จะขยับผลงานของตัวเองขึ้นมาเรื่อย ๆ ซึ่งสำหรับซีซันรุคกี เจ้าตัวมีผลงานการรับบอล 36 ครั้ง ระยะรวม 311 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์ ส่วนในซีซัน 2020 ที่ผ่านมา เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ รับบอล 30 ครั้ง ระยะ 365 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ และแน่นอนว่า ด้วยเรื่องของการลงสนามถึง 13 เกมก็ถือว่าเป็นค่าเฉลี่ยที่ทำให้ปีกในวัย 22 ปี ของ มินเนโซตา ไวกิงส์ รายนี้ถูกผลักดันขึ้นมาเป็นแกนหลัก แทนที่ของ ไคล์ รูดอล์ฟ ที่ย้ายออกจาก มินเนโซตา ไวกิงส์

เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ ปีกในของ มินเนโซตา ไวกิงส์ ได้ออกมาพูดถึงรูปแบบการทำงานของเจ้าตัวและแฟรนไชส์ในซีซันหน้าว่า

“ ผมจะทำทุกวิถีทางหลังจากที่พวกเขาให้โอกาสผม และเป้าหมายก็คือ ผมต้องการที่จะชนะ ซุปเปอร์โบว์ล  และนั่นคือประเด็นการประสบความสำเร็จที่พวกเรา มินเนโซตา ไวกิงส์ คาดหวังไว้ ”

Previous articleThe Coalition เปิดรับพนักงานใหม่ พัฒนาเกมระดับ AAA ที่ไม่ใช่ Gears of War
Next article“ ริชาร์ด เชอร์แมน ” โดนจับกุมข้อหากระทำความรุนแรงในครอบครัว