Just Cause : Mobile เลื่อนวันจำหน่ายไปปีหน้า หลังเจอผลกระทบโควิด

42

Mobile

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Just Cause : Mobile จะเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นปีหน้าหลังจากการทำงานได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19

หลังจากเปิดตัวไปในงาน The Game Awards เมื่อช่วงปลายปี 2020 ล่าสุดดูเหมือน Square Enix บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Just Cause : Mobile เกมแอ็คชันแนวผจญภัย จะไม่เสร็จทันปี 2021 แน่นอน และขอเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นปี 2022 แทน

สาเหตุหลัก ๆ ของความล่าช้านี้คือ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก ซึ่งในปัจจุบันทางสตูดิโอเกมต้องเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย แถมทีมงานยังต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานใหม่ทั้งหมด ส่งผลให้ใช้เวลามากขึ้นกว่าเดิม จนสุดท้ายต้องออกมาเลื่อนวันวางจำหน่ายในที่สุด

Just Cause : Mobile เป็นเกมที่เปิดให้เล่นกันแบบฟรี ๆ และมาพร้อมกับแผนที่ Open World 3 แบบ, รวมตัวละครจากเกมหลัก, ระบบอัปเกรดอาวุธ และมียานพานะให้เลือกใช้งานมากมาย ที่สำคัญตัวเกมยังมาพร้อมกับระบบ Multiplayer ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถแสดงฝีมือที่แท้จริงอีกด้วย

อย่างไรก็ตามถึงแม้ Just Cause : Mobile จะยังไม่มีการยืนยันวันวางจำหน่ายที่ชัดเจนแต่ที่แน่ ๆ พวกเขาจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox, Xbox 360, Xbox One และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Square Enix ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น FINAL FANTASY XIV Online, Marvel's Avengers, Life Is Strange, Nier, Outriders, Chrono Trigger, Dragon Quest XI, Tomb Raider และ KINGDOM HEARTS

Previous articleCrowsworn เกมที่วาดภาพด้วยมือ รอเล่นกันปลายปี 2023
Next articleเก็บอีกรางวัล “ เบรดี ” สอย “ อีเอสพีวาย อวอร์ด ” ปี 2021