เก็บอีกรางวัล “ เบรดี ” สอย “ อีเอสพีวาย อวอร์ด ” ปี 2021

20

อีเอสพีวาย อวอร์ด

ขอแสดงความยินดีกับ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็คลายครามของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อเจ้าตัวเก็บได้อีกหนึ่งรางวัลเป็นเกียรติยศให้กับตัวเอง หลังจากที่ อีเอสพีวาย ได้ออกมาประกาศรางวัลประจำปี 2021 และชื่อของ ทอม เบรดี ผู้พา แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ชนะเลิศ ซุปเปอร์โบว์ล ก็คว้ารางวัลในปีนี้ไปครองได้

นี่เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่การันตีได้ว่า ทอม เบรดี ในวัย 43 ปี มีความสามารถอย่างยอดเยี่ยม และเหมาะสมที่จะเป็นบุคคลที่เป็นผู้นำด้านของอาชีพกีฬาอเมริกันฟุตบอล หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวคว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม, นักกีฬาชายยอดเยี่ยม และผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของลีก เอ็นเอฟแอล และสำหรับรางวัลล่าสุด ที่ ทอม เบรดี ได้รับจาก อีเอสพีวาย ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนต่างรู้ดีว่า การลงเล่นอาชีพตลอดระยะเวลา 21 ปีของ ทอม เบรดี เจ้าตัวมีความพยายามมากแค่ไหน

ฤดูกาลที่ผ่านมา ทอม เบรดี สามารถขว้างได้ถึง 40 ทัชดาวน์ กับระยะ 4,633 หลา และทำเสียเพียง 12 อินเตอร์เซปท์เท่านั้น พร้อมทั้งพาทัพ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส คว้าแชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ” เป็นสมัยที่ 2 ให้กับเเฟรนไชส์ และยังเป็นสมัยที่ 7 ของตัว ทอม เบรดี เองอีกด้วย

และแน่นอนว่า ทอม เบรดี ได้ออกมาพูดถึงรางวัลที่ได้รับมาก่อนหน้านี้ จนกระทั่งคว้ารางวัล อีเอสพีวาย ประจำปี 2021 ที่เพิ่งได้มา “ ไม่ว่าจะเป็นรางวัลในแขนงต่าง ๆ ที่ผมสามารถเข้าชิงและกวาดมาได้ นั่นบ่งบอกถึงความพยายามที่ผมมีให้กับอาชีพที่ผมรัก และผมแค่อยากจะบอกว่า สิ่งนี้เป็นการการันตีว่าเรื่องของอายุไม่ใช่เงื่อนไขที่ผมจะทำไม่ได้ ”

“ และนี่อาจจะเป็นแรงจูงใจให้กับเหล่าบรรดาผู้เล่นที่อายุน้อย และพวกเขากำลังท้อถอย ”

Previous articleJust Cause : Mobile เลื่อนวันจำหน่ายไปปีหน้า หลังเจอผลกระทบโควิด
Next articleเฮดโค้ช “ ฟีนิกซ์ ” จวกกรรมการ ให้โทษบ่อยจนทีมแพ้