DICE LA เปลี่ยนชื่อเป็น Ripple Effect Studios ยันไม่กระทบโปรเจกต์เก่า

16

Ripple Effect Studios

DICE Los Angeles ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการหลังตัดสินใจเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น Ripple Effect Studios

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า DICE Los Angeles หรือ DICE สาขานครลอส แองเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ทำการเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็น Ripple Effect Studios และให้คำมั่นสัญญากับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ว่าพวกเขากำลังซุ่มพัฒนาเกมใหม่เกมหนึ่ง แต่ยังไม่สามารถพูดอะไรได้มากนักก่อนที่ตัวเกมจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Ripple Effect Studios ระบุว่า การเปลี่ยนชื่อบริษัททำให้แนวทางทั้งหมดต้องเปลี่ยนแปลงไปด้วยเหมือนกัน โดยปัจจุบันพวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงความพยายามและได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่า

“ ที่นี่จะเป็นสตูดิโอที่ไม่ได้เก่งเฉพาะเรื่องเกมเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงระบบการทำงานของพวกเราด้วย ผลงานคือเป้าหมายอันดับแรก ดังนั้นเราต้องทำงานอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะกับโปรเจกต์เล็กหรือโปรเจกต์ใหญ่ก็ตาม ”

อย่างไรก็ตามทีมงาน Ripple Effect Studios ได้ออกมาเสริมว่า EA ยังคงเป็นเจ้าของสตูดิโอเกมเหมือนเดิม โดยปัจจุบันพวกเขากำลังพัฒนาโหมดเกมหนึ่งของ Battlefield 2042 ให้ทุกคนได้เล่นกัน รวมไปถึงยังมีโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่เตรียมปล่อยออกมาให้ได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

ทั้งนี้ดูเหมือนการเปลี่ยนชื่อ DICE LA เป็น Ripple Effect Studios จะไม่ส่งผลกระทบต่อโปรเจกต์ใหม่ ๆ ของพวกเขาแน่นอน

สำหรับ Ripple Effect Studios ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Medal of Honor : Underground, Boom Blox, Medal of HonorMedal of Honor : Vanguard, The Lord of the Rings : The Battle for Middle-earth, Clive Barker's Undying, GoldenEye : Rogue Agent และ The Lord of the Rings : The Battle for Middle-earth II

Previous articleCyberpunk 2077 มีข่าวลือเตรียมอัปเดตครั้งใหญ่เร็ว ๆ นี้
Next articleLord Tachanka โดนอัปเกรดอีกรอบหลังสถิติชนะและความนิยมย่ำแย่