Lord Tachanka โดนอัปเกรดอีกรอบหลังสถิติชนะและความนิยมย่ำแย่

202

อัปเกรด

Lord Tachanka หน่วยรบของ Rainbow Six Siege ที่เพิ่งผ่านการ Rework เสริมความแกร่งไปได้ไม่นาน ล่าสุดตัวละครดังกล่าวเตรียมถูกดึงกลับไปพัฒนาอีกรอบ

ทั้งนี้ทาง Ubisoft ออกมาเปิดเผยว่า ถึงแม้จะมีการ Rework มาแล้ว แต่ Lord Tachanka ก็ยังเป็นตัวละครที่มีสถิติการชนะน้อยที่สุด รวมไปถึงยังได้รับความนิยมน้อยอีกด้วย ทำให้ทางทีมงานตั้งใจบัฟตัวละครดังกล่าวอีกรอบ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Proximity Alarm ของ Lord Tachanka จะถูกเปลี่ยนเป็น Deployable Shield เครื่องยิง Shumikha จะได้รับกระสุนเพิ่มขึ้นเป็น 14 นัดจากเดิม 10 นัด และ ปืน DP-27 จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิมโดยสามารถทิ้งหลุมขนาดใหญ่ไว้ได้

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงของ Lord Tachanka จะเปิดให้ทดสอบกันก่อนในเร็ว ๆ นี้ และจะปล่อยอัปเดตแบบจริง ๆ ใน Patch Y6 S2.2 เท่านั้น

ทีมงาน Rainbow Six Siege ได้ออกมากล่าวผ่านทาง Designer’s Note ว่า “ การเล่นตัวละคร Lord Tachanka ควรจะต้องเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่เท่าที่เห็นมา เขากลับมีสถิติที่ย่ำแย่ โดยเฉพาะใน Balancing Matrix ส่วนหนึ่งมาจาก Shumikha Launcher ของเขาที่ไม่มีความปลอดภัยนัก และจากการที่เขาไม่มีอะไรป้องกันตัว ทีมงานจึงเพิ่ม Deployable Shield เข้าไปทดแทน ”

ทั้งนี้คงต้องดูกันต่อไปว่า สถิติของ Lord Tachanka จะสูงขึ้นกว่าเดิมหรือไม่ หลังจากเป็นตัวละครที่ทาง Ubisoft หมายมั่นปั้นมือ ซึ่งใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมดังกล่าวสามารถไปหาดาวน์โหลดมาเล่นกันได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X/S, Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleDICE LA เปลี่ยนชื่อเป็น Ripple Effect Studios ยันไม่กระทบโปรเจกต์เก่า
Next articleNintendo แนะ Switch รุ่นใหม่ สเปคเดิม มีดีขึ้นเพียงขนาดหน้าจอ