Cyberpunk 2077 มีข่าวลือเตรียมอัปเดตครั้งใหญ่เร็ว ๆ นี้

51

ข่าวลือ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Cyberpunk 2077 มีข้อมูลหลุดออกมาบนแพลตฟอร์ม YouTube กับ Instagram

ประเด็นดังกล่าวทำให้บรรดาแฟนเกมหลายคนเชื่อว่า Cyberpunk 2077 กำลังมีแผนปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้คาดว่าจะเต็มไปด้วยระบบคอนเทนต์เสริมต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงรายละเอียดต่าง ๆ ภายในเกมที่ยังไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหน

ถึงแม้ว่า บริษัท CD Projekt RED หรือชื่อย่อ CDPR จะยังไม่ออกมาเปิดเผยอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว แต่หลายคนเชื่อว่าการอัปเดตครั้งนี้ของ Cyberpunk 2077 อาจเป็นการเปิดตัว DLC ตัวแรกอย่างเป็นทางการก็ได้ หรืออีกทางหนึ่งคือ มอบ DLC ให้ผู้เล่นแบบฟรี ๆ สำหรับการเล่นเกมในอนาคต

เมื่อประมาณเดือนมิถุนายนปี 2021 Adam Kicinski ซีอีโอของ CD Projekt RED ได้ออกมายืนยันว่า ตัวเกมมีคุณภาพจนถึงจุดที่น่าพอใจแล้ว ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ Cyberpunk 2077 จะได้รับการอัปเดตต่อไป ขณะที่ทางทีมงานก็เน้นพัฒนา DLC ทันทีเสริมทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา โดยบางส่วนยังคงดูแลปัญหาของบั๊คเหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม Cyberpunk 2077 มีปัญหาเรื่องประสิทธิภาพและได้รับการปรับปรุงเรื่องคุณภาพมาโดยตลอดหลังจากที่ตัวเกมเปิดวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ปี 2020 และได้รับกระแสด้านลบอย่างรุนแรง

สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Stadia, PlayStation 5, Xbox Series X/S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam ในราคา 1,799 บาท)

อนึ่ง CD Projekt RED เป็นบริษัทพัฒนาเกมสัญชาติโปแลนด์ ที่ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Gwent : The Witcher Card Game, The Witcher 3 Wild Hunt และ Cyberpunk 2077

Previous articleOEM อาหารเสริมคืออะไร สร้างแบรนด์อาหารเสริมต้องรู้!
Next articleDICE LA เปลี่ยนชื่อเป็น Ripple Effect Studios ยันไม่กระทบโปรเจกต์เก่า