ซีอีโอ PlayStation แง้มทีเด็ด เวอร์ชัน Director’s Cut อาจมีอีกหลายเกม

17

Director’s Cut

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีการเปิดตัว Ghost of Tsushima : Director’s Cut ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว

และดูเหมือนว่าผู้ชื่นชอบเกมยังจะได้เห็นเกมอื่น ๆ ในรูปแบบ Director’s Cut v อีกด้วย หลัง Herman Hulst ประธานคนปัจจุบันของ PlayStation ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์ว่า

“ ถือเป็นหนึ่งในเกม Open World ที่ผมรู้สึกชื่นชอบอย่างมาก ปัจจุบันเรามีสถานที่ใหม่และเกาะใหม่ภายใน Director’s Cutโดยจะเป็นการนำเสนอบนเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 เพื่อให้ได้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดังกล่าวมากที่สุด ”

Ghost of Tsushima คือเกมแนวแอ็คชันผจญภัยที่พัฒนาโดย Sucker Punch Productions ผู้เล่นจะได้เป็นตัวละคร จิน คาไซ ซามูไรที่สวมบทเป็นนักรบปีศาจต่อสู้กับเผ่ามองโกล

อย่างไรก็ตามจากคำพูดของ Herman Hulse จะเห็นได้ว่าเขาใช้คำว่า Director’s Cut ที่อาจจะไม่ใช่แค่ Ghost of Tsushima เท่านั้น ทำให้หลายคนเชื่อว่าในอนาคต ทุกคนอาจจะเห็นเกมเวอร์ชันอัปเกรดของ PlayStation 4 ที่เปิดตัวในชื่อ Director’s Cut บนเครื่องเล่นเกม PlayStation 5

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทางทีมงาน Ghost of Tsushima : Director’s Cut หรือบริษัท Sony ทำให้ทุกคนคงต้องรอกันต่อไปว่า Director’s Cut จะมีในอนาคตหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ Ghost of Tsushima จะมี Director’s Cut อย่างแน่นอนโดยจะเปิดให้ทุกคนเล่นพร้อมกันในวันที่ 20 สิงหาคม ปี 2021

สำหรับ Ghost of Tsushima ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกหลังเปิดตัววางจำหน่ายเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา และยังได้รับรางวัล Player’s Voice จากงาน The Game Awards 2020 ไปครองอีกด้วย โดยปัจจุบันลงให้กับเครื่องเล่นเกม PlayStation 4 เท่านั้น

ลิงก์ Ghost of Tsushima Director's Cut – Announcement Trailer

https://youtu.be/A5gVt028Hww

Previous articleจดทะเบียนการค้าชื่อ One Piece Odyssey คาดเป็นภาคใหม่ของเกมซีรีส์ดัง
Next articleซีอีโอ Xbox ยืนยัน Avowed ไม่เหมือนเกม Elder Scrolls 6