ซีอีโอ Xbox ยืนยัน Avowed ไม่เหมือนเกม Elder Scrolls 6

47

Avowed

เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา Xbox Inside ได้มีการเปิดตัวเกม RPG ใหม่ให้ทุกคนได้ทราบกันในชื่อ Avowed ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

เกมดังกล่าวถูกพัฒนาเกมโดย Obsidian Entertainment ผู้ให้กำเนิด Fallout : New Vegas ที่หลายคนต่างรู้สึกผิดหวังเนื่องจากเกมนี้ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลในงาน E3 2021 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด Phil Spencer ซีอีโอของ Xbox ได้ออกมาให้ข้อมูลด้วยตัวเอง

Phil Spencer ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ IGN โดยเขาถูกถามว่า Avowed จะมีความคล้ายคลึงกับ Elder Scrolls 6 บนแพลตฟอร์ม Xbox หรือไม่ ทั้งนี้ Elder Scrolls 6 ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น

บอสใหญ่ค่าย Xbox ตอบว่า “ สำหรับผมแล้วเกมสองเกมนี้มีความแตกต่างกันอย่างมาก เป็นเรื่องที่พูดได้ยากถ้าจะบอกว่ามันเป็นเกมของเรา แต่ตอนนี้ผมรู้ว่าหัวหน้าสตูดิโอ Obsidian กับทีมงานของพวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่ ซึ่งผมมั่นใจว่าจะต้องออกมายอดเยี่ยมแน่นอน ขอให้แฟน ๆ ทุกคนอดใจรอกันสักนิด ”

ทั้งนี้ Phil Spencer มองว่า Avowed คือเกม RPG ที่แตกต่างจาก Elder Scrolls 6 แน่นอน โดยประเด็นดังกล่าวจะเป็นความจริงหรือไม่ คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Obsidian Entertainment จะออกมาเปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติมอีกในอนาคต

อย่างไรก็ปัจจุบัน Obsidian ถือว่ามีงานเยอะอยู่พอตัวเนื่องจากพวกเขาเพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะสร้าง The Outer Worlds 2 ให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ และมีแผนพัฒนา Grounded ต่ออีกด้วย

สำหรับ Avowed ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่จะลงให้แพลตฟอร์ม Microsoft Windows, Xbox Series X และ Series S เท่านั้น

ลิงก์ Avowed – Official Announce Trailer

https://youtu.be/W3QkO8fy3tg

Previous articleซีอีโอ PlayStation แง้มทีเด็ด เวอร์ชัน Director’s Cut อาจมีอีกหลายเกม
Next article2 โปรสาวไทยคว้าอันดับ 22 ร่วม หวดสวิงที่เมืองลุงแซม