จดทะเบียนการค้าชื่อ One Piece Odyssey คาดเป็นภาคใหม่ของเกมซีรีส์ดัง

68

จดทะเบียนการค้า

One Piece Odyssey อาจเปิดให้ได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้หลังจาก Bandai จดทะเบียนการค้าใหม่

Gematsu สื่อจากต่างประเทศเผย Bandai Namco Entertainment บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น พร้อมกับ Shueisha สำนักพิมพ์ชื่อดัง ได้จดทะเบียนการค้าใหม่ชื่อว่า One Piece Odyssey ในประเทศญี่ปุ่น ทำให้หลายคนคาดว่าอาจจะเป็นเกม One Piece ตัวใหม่ที่กำลังจะเปิดให้เล่นในอนาคต

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าเกม One Piece ล่าสุดคือ One Piece : Pirate Warriors 4 เกมแอ็คชันแนว Hack and Slash ที่พัฒนาโดย Omega Force และออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา โดยได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาแฟนเกมอย่างมาก

สาเหตุหลัก ๆ ที่ One Piece : Pirate Warriors 4 ได้รับความนิยมอย่างมาก ส่วนหนึ่งมาจากระบบ Gameplay ที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แถมเนื้อหายังเคารพต้นฉบับนั้นเอง

One Piece ผลงานชิ้นเอกของ อาจารย์ เออิจิโร โอดะ คือการ์ตูนมังงะที่ได้รับการยอมรับจากผู้อ่านทั่วโลกว่าเป็นหนึ่งในการ์ตูนที่ยอดเยี่ยมแม้จะยังไม่จบก็ตาม โดยการ์ตูนดังกล่าวถูกดัดแปลงเป็นสื่อมากมายไม่ว่าจะเป็น อนิเมะ, ภาพยนตร์ และ ของสะสม รวมไปถึงยังถูกนำไปสร้างเป็นเกมหลายภาค

อย่างไรก็ตามด้วยความนิยมที่ล้นหลามจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทั่วโลก ทำให้ปัจจุบัน One Piece ยังคงได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและไม่ลดน้อยลงเลย แถมกลายเป็นการ์ตูนเรื่องโปรดของใครหลาย ๆ คนด้วย

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า One Piece Odyssey ของ Bandai Namco จะมีทิศทางเป็นอย่างไรและมีแนวทางแบบไหน แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะเปิดตัวให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

Previous articleRiot Games แจกเพลงฟรีให้สตรีมเมอร์ใช้ประกอบเกม
Next articleซีอีโอ PlayStation แง้มทีเด็ด เวอร์ชัน Director’s Cut อาจมีอีกหลายเกม