Guardians of the Galaxy มีไอเทมเสื้อผ้าเพียบ ไม่กระทบความเก่ง

18

ไอเทมเสื้อผ้า

เรียกได้ว่าเป็นการเอาใจแฟน ๆ Marvel ที่ชื่นชอบเรื่องราวของแก๊งสุดป่วนแห่งจักรวาลอย่าง Guardians of the Galaxy

Mary de Marle ผู้อำนวยการอาวุโสของทีมพัฒนาอย่าง Eidos Montreal ได้ออกมายืนยันผ่านทางสื่อ Gamereactor ว่า อุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในเกม Marvel’s Guardians of the Galaxy จะเต็มไปด้วยเครื่องแต่งกายที่อ้างอิงมาจากจักรวาลภาพยนตร์คนแสดง และจากหนังสือ Comics

Marvel’s Guardians of the Galaxy จะให้ทุกคนสวมบทบาทเป็นตัวละคร Star Lord ผู้นำกลุ่ม Guardians of the Galaxy และต้องร่วมเดินทางไปพร้อมกับ Gamora, Drax, Rocket และ Groot โดยเกมดังกล่าวถูกนำเสนอในรูปแบบ Single Player ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับการผจญภัยสุดป่วนของ Star Lord

Mary de Marle ออกมากล่าวว่า “ เกมดังกล่าวจะให้ผู้เล่นสามารถเลือกไอเทมได้ตามความต้องการ โดยปัจจุบันตอนนี้ตัวเกมมีทั้งหมด 39 ชุด ซึ่งการออกแบบต่าง ๆ ล้วนได้รับแรงบันดาลมาใจมาจากเวอร์ชันหนังสือการ์ตูน ดังนั้นทุกคนมั่นใจได้เลยว่าชุดทุกชุดภายในเกม Marvel’s Guardians of the Galaxy จะไม่ส่งผลต่อความสามารถของตัวละคร ”

อย่างไรก็ตามทีมงาน Marvel’s Guardians of the Galaxy ยังไม่มีการเปิดเผยวิธีการปลดล็อคของไอเทมเสื้อผ้า ขณะเดียวกันเกมดังกล่าวจะไม่มี DLC อีกด้วย ทำให้ผู้เล่นคนไหนที่ต้องการปลดล็อคชุดต่าง ๆ ภายในเกม ต้องเริ่มเก็บ Achievement หรือเล่นภาคหลักให้จบก่อน

สำหรับ Marvel’s Guardians of the Galaxy มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 26 ตุลามค ปี 2021 บนแพลฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าไลน์ Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X, SeriesS

Previous articleEpic Games เปิดให้นักพัฒนาใช้ฟรี Easy Anti-Cheat และ Voice Chat
Next articleMarvel’s Avengers มีปัญหาบั๊ค โชว์ IP Address หลังปล่อยอัปเดตล่าสุด