Marvel’s Avengers มีปัญหาบั๊ค โชว์ IP Address หลังปล่อยอัปเดตล่าสุด

44

IP Address

หลังจาก Marvel’s Avengers ปล่อยอัปเดตล่าสุด แต่ดูเหมือนจะยังมีปัญหาต่าง ๆ ตามมาด้วย

Marvel’s Avengers เพิ่งอัปเดตเนื้อหาภายในเกมเพิ่มเติมมากมายไม่ว่าจะเป็น อีเวนต์ Cosmic Cube, Monica และการเพิ่มบอสใหม่ ซึ่งในขณะเดียวกันดูเหมือนว่าการอัปเดตครั้งนี้จะมาพร้อมกับปัญหาบั๊คร้ายแรง นั่นก็คือตัวเกมมีการเปิดเผยหมายเลข IP อยู่บนหน้าจอ

หากสังเกตที่บริเวณด้านมุมขวาของจอจะมีตัวหนังสือบอกชื่อเกม, วันที่ และตัวเลขอะไรสักอย่าง รวมไปถึง IP Address ของเหล่าเกมเมอร์ปรากฎให้ได้เห็นกัน โดยปัญหาดังกล่าวสำหรับคนทั่ว ๆ ไปอาจจะไม่ค่อยถูกจับตามองเท่าไหร่นัก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะปลอดภัยเพราะดีไม่ดีอาจถูกแฮกเกอร์ล้วงข้อมูลและละเมิดความเป็นส่วนตัวได้

ประเด็นดังกล่าว ผู้เล่นทั่วไปที่บังเอิญแชร์รูป Screenshot ลงบนโลกโซเชียลออนไลน์ อาจติดหมายเลข IP เข้าไปด้วย ดังนั้นจึงควรรอให้ทางเซิร์ฟเวอร์ของเกม Marvel’s Avengers ได้รับการปรับปรุงก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายใด ๆ ที่อาจจะตามมาในภายหลัง

อย่างไรก็ตามทีมงาน Marvel’s Avengers ได้ออกมาประกาศข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์ว่า พวกเขาทราบถึงปัญหาทั้งหมดแล้ว และกำลังดำเนินการสืบหาสาเหตุเพื่อจัดการแก้ไขให้เร็วที่สุด พร้อมกับขอให้ทุกคนรอการอัปเดตครั้งต่อไปที่จะมาถึงในเร็ว ๆ นี้

สำหรับ Marvel’s Avengers เปิดให้ทุกคนได้เล่นครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 สิงหาคมปี 2020 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X, Series S, Stadia และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) โดยถึงแม้ว่าเกมดังกล่าวจะมีเสียงวิจารณ์เชิงลบค่อนข้างมากในตอนแรก แต่ปัจจุบันดูเหมือนตัวเกมจะได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่องและมีปัญหาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ลิงก์ภาพตัวอย่าง https://twitter.com/PlayAvengers/status/1407355964681039873

ลิงก์ภาพตัวอย่าง https://twitter.com/PaulTassi/status/1407370306700906509

Previous articleGuardians of the Galaxy มีไอเทมเสื้อผ้าเพียบ ไม่กระทบความเก่ง
Next articleSkull Town เมืองในตำนาน เตรียมกลับมาในเกม Apex Legends อีกครั้ง