Bloodborne ลือฉบับ Remaster ลงบนเครื่อง PS5 ปีนี้ PC ปีหน้า

50

Remaster

ถ้าถามว่าเกมไหนที่เหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกต้องการนำมา Remaster เป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น Bloodborne อย่างแน่นอน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Bloodborne กลายเป็นวิดีโอเกมอันดับต้น ๆ ที่เหล่าบรรดาเกมเมอร์อยากให้นำมา Remaster เนื่องจากพวกเขาต้องการสัมผัสกับประสบการณ์ Gameplay ที่รวดเร็วแบบ 60 FPS บนเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen อย่าง PlayStation 5

ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2020 หลังจากเกมเข้าสู่ช่วง Next-Gen โดยสาเหตุที่ Bloodborne ต้องใช้เวลานานขนาดนี้เป็นเพราะทางทีมงานตั้งใจเพิ่มเนื้อหาใหม่เข้าไปนั้นเอง

ก่อนหน้านี้ Souls Hunt ผู้ใช้งานทวิตเตอร์คนหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกม Stranger of Paradise ที่เป็นความจริง ซึ่งล่าสุดเขาได้ระบุว่า Bloodborne เวอร์ชัน Remaster กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ภายในปี 2021 และบนแพลตฟอร์ม PC ปีหน้า

ตามปกติแล้วการ Remaster ของเกมตระกูลนี้จะได้ Bluepoint เข้ามาทำหน้าที่ดูแล แต่ไม่ใช่กับ Bloodborne เพราะ FromSoftware กับ Bluepoint ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น

ทั้งนี้คงต้องรอดูต่อไปว่าเรื่องที่ Souls Hunt ออกมาเปิดเผยจะเป็นจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ เหล่าบรรดาแฟนคลับ Bloodborne จะได้เห็นเกมสุดรักลงบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 เวอร์ชัน Remaster ที่มาพร้อมกับอัตราเฟรมเรท 60FPS อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน Bloodborne บนเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 ยังทำได้เพียง 30FPS เท่านั้น ซึ่งคงต้องรอทีมงานของเกมดังกล่าวออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า ตัวเกมจะเป็นไปในทิศทางใด

สำหรับ Bloodborne เวอร์ชันต้นฉบับ เป็นเกมเล่นตามบทบาท ที่ถูกพัฒนาโดย FromSoftware และถูกจัดจำหน่ายโดย Sony Computer Entertainment เปิดตัวครั้งแรกบนเครื่องเล่นเกม PlayStation 4 ในเดือนมีนาคมปี 2015 และได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

ลิงก์ Bloodborne – Cut You Down Trailer | The Hunt Begins | PS4

https://youtu.be/2Crk_GpxGQE

Previous articleENDER LILIES ปิดสถานะ Early Access เตรียมส่งเวอร์ชัน 1.0
Next articleโบซา พร้อมปรับตัวตามแผนของโค้ชทีมรับใหม่ ชาร์จเจอร์ส