George R.R. Martin เผยเสร็จงานของเขาใน Elden Ring หลายปีแล้ว

76

Elden Ring

George R.R. Martin นักเขียนนิยายแฟนตาซี ออกมาเปิดเผยระหว่างที่ให้สัมภาษณ์เรื่องโปรเจกต์วิดีโอเกม Elden Ring โดยเขายืนยันว่า งานของตนเองเสร็จสิ้นไปหลายปีแล้วหลังได้มีโอกาสร่วมงานกับ From Software บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น

Martin ได้เปิดเผยข้อมูลว่า ตัวเขามีหน้าที่ดูแลความเป็นมาของโลกภายในเกม รวมไปถึงตัวละครต่าง ๆ และยังมีรายละเอียดเบื้องหลังต่าง ๆ ของงานแต่ละชิ้นที่มีความเกี่ยวข้องกัน

ถึงแม้ว่า Martin จะเสร็จสิ้นภารกิจกับ From Software ไปหลายปีแล้ว แต่ทางทีมงานก็ยังได้เผยข้อมูลความคืบหน้าของเกมดังกล่าวให้เขารับรู้อยู่เสมอ แถมเขายังได้ช่วยออกแบบดีไซน์ตามความต้องการของทีมงานที่ส่งมาให้ดูอีกด้วย ทำให้แฟน ๆ เกมทุกคนมั่นใจได้เลยว่า Elden Ring จะเป็นเกมที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม Martin คือหนึ่งในนักเขียนนิยายแฟนตาซีที่โด่งดัง โดยเขาได้ฝากผลงานการเขียนระดับโลกอย่าง A Song of Ice and Fire จุดเริ่มต้นของ Game of Thrones ที่สำคัญเขายังเรียก Elden Ring ว่าเป็นส่วนต่อมากจาก Dark Souls (หากต้องการเข้าใจแบบง่าย ๆ) ทำให้หลายคนคาดว่าน่าจะมีความหมายอะไรแอบแฝงอยู่แน่ ๆ

ทั้งนี้นักเขียนนิยายแฟนตาซีคนดังกล่าวเสริมว่า เขาหวังที่จะได้เห็นผลงานเกมจริง ๆ เหมือนกับเกมเมอร์ทั่วโลกทุกคน และกำลังรออย่างใจจดใจจ่อกับมหากาพย์บทใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

สำหรับ Elden Ring มีแผนเปิดให้บริการในวันที่ 21 มกราคมปี 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) ที่สำคัญยังรองรับซับไตเติลภาษาไทยอีกด้วย

Previous articleElden Ring จะเล่นง่ายกว่าเกมก่อน ๆ ของค่าย From Software
Next articleIndiana Jones ภาคใหม่ ยังเพิ่งเริ่มต้นโปรเจกต์หลังปล่อยทีเซอร์แรกต้นปี