Indiana Jones ภาคใหม่ ยังเพิ่งเริ่มต้นโปรเจกต์หลังปล่อยทีเซอร์แรกต้นปี

13

ทีเซอร์

ประมาณต้นปี 2021 ที่ผ่านมา Bethesda และ Machine Games ได้ออกมาประกาศเปิดตัวโปรเจกต์เกมจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Indiana Jones ให้ทุกคนได้ทราบกัน

แต่ใครที่คาดว่าจะได้เห็นตัวอย่าง Gameplay ของ Indiana Jones หรือ First Look คงต้องผิดหวังไปตาม ๆ กัน เพราะล่าสุด Pete Hines รองประธานฝ่ายการตลาดของ Bethesda ออกมายืนยันว่า เกมดังกล่าวยังอยู่ในขั้นตอนการเริ่มต้น ซึ่งการปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ทุกคนได้ชมกันเป็นเพียงการบรรลุข้อตกลงในการสร้างเกมเท่านั้น

นั่นหมายความว่า ทีเซอร์แรกของ Indiana Jones ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อต้นปี 2021 ตัวเกมมีแค่นั้นจริง ๆ และยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า เกมดังกล่าวภายใต้การสร้างของ Bethesda และ Machine Games จะออกมาเป็นรูปแบบใด และจะมีแนวทางอย่างไรในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ผลงานก่อนหน้าของ Machine Games คือเกมซีรีส์อย่าง Wolfenstein เกมแอ็คชันเดินหน้ายิงสุดมัน ซึ่งถ้า Bethesda เปลี่ยนมาเป็นเกมแนวผจญภัยอย่าง Indiana Jones จะถือว่าเกมดังกล่าวเป็นที่น่าสนใจมาก ๆ เพียงแต่ว่าจะออกมาเป็นรูปแบบใดก็เท่านั้น

ทั้งนี้สิ่งเดียวที่แฟน ๆ ทำได้คือการรอคอยเท่านั้นว่า Bethesda กับ Machine Games จะออกมาเปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติม และที่สำคัญ ภาพยนต์เรื่อง Indiana Jones ก็กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำภาคที่ 5 ซึ่งได้ Harrison Ford กลับมารับบทนำเช่นเดิม

สำหรับ Indiana Jones ถูกสร้างเป็นเกมมาแล้วหลายภาค ไม่ว่าจะเป็น Lego Indiana Jones : The Original Adventures, Indiana Jones and the Staff of Kings, Indiana Jones and the Last Crusade : The Graphic Adventure และ Indiana Jones and the Fate of Atlantis ซึ่งภาคใหม่ที่กำลังถูกสร้างนั้นจะสนุกเหมือนกับภาคก่อน ๆ หรือไม่คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ลิงก์ Indiana Jones Bethesda Game – Official Teaser

https://youtu.be/1CCQg4JEidM

Previous articleGeorge R.R. Martin เผยเสร็จงานของเขาใน Elden Ring หลายปีแล้ว
Next articleLost in Random คาดปล่อยข้อมูลในงาน EA Play กลางกรกฎาคม