Back 4 Blood ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแม้เล่นโหมด Solo

96

อินเตอร์เน็ต

ถือเป็นข่าวร้ายมาก ๆ สำหรับเกมเมอร์บ้านไหนที่อินเทอร์เน็ตไม่ค่อยเสถียร เพราะดูเหมือนเกม Back 4 Blood จะต้องออนไลน์อยู่ตลอดเวลา

ล่าสุด Turtle Rock Studios บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ผู้ให้กำเนิดเกมซีรีส์ยอดฮิตย่าง Left 4 Dead ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Back 4 Blood ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในการเล่น

Back 4 Blood เกมแอ็คชันแนว CO-OP มีทั้งโหมด Solo และโหมด Multiplayer ซึ่งเล่นกับเพื่อนอีก 3 คน โดยเกมดังกล่าวต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อน ๆ

สำหรับ Back 4 Blood เป็นผลงานใหม่ล่าสุดจากทางค่าย Turtle Rock Studios ผู้ให้กำเนิดเกม Action FPS Co-op ยอดนิยมอย่าง Left 4 Dead โดยจะเป็นการยกเครื่องใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น เนื้อเรื่องภายในเกม, ศัตรู, ระบบการ์ด รวมไปถึงการยกปืนขึ้นมาเล็ง โดยเกมจะแบ่งตัวละครให้ผู้เล่นเลือกทั้งหมด 8 คน ซึ่งมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป

อย่างไรก็ตามถึงแม้ตอนนี้ Back 4 Blood จะต้องเล่นแบบออนไลน์ตลอดเวลา แต่ทาง Turtle Rock Studios ยืนยันว่าพวกเขาจะหาวิธีแก้ไขต่อไปเพื่อให้เกมดังกล่าวสามารถเล่นได้ในระหว่างที่ออฟไลน์

ทั้งนี้ Back 4 Blood ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก โดยเกมนี้เป็นการสานต่อจาก Left 4 Dead อย่างแท้จริง ซึ่งจะเปิดให้ทุกคนได้ทดลองเล่นกันในวันที่ 12 สิงหาคมปี 2021 และจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S

Previous articleคู่ป้าหลานสุดน่ารัก “ อมรา – เดวิด ” เผยเรื่องราวที่ไม่เคยเล่ามาก่อน
Next articleBATTLEFIELD 2042 ส่งทหาร AI เข้ามาในเกม หวังยกระดับประสบการณ์