คู่ป้าหลานสุดน่ารัก “ อมรา – เดวิด ” เผยเรื่องราวที่ไม่เคยเล่ามาก่อน

257

เดวิด

ถือเป็นคู่ป้าหลานสุดน่ารักแห่งวงการบันเทิงไทย เมื่อคุณป้า อมรา อัศวนนท์ อดีตตำนานนางงามเมืองไทย ที่ในครั้งนี้ตัวเธอได้ควงหลานชายดาราดังอย่าง เดวิด อัศวนนท์ มาเปิดมุมมองที่น่ารักของป้าหลานในรายการ “ คุยแซ่บ SHOW ” ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โดยคุณหลาน เดวิด อัศวนนท์ ได้เผยถึงมุมมองที่เขาไม่อยากมีลูกว่า

“ เรามีความรู้สึกว่าเราเกิดมา ชีวิตมันเหนื่อยเหลือเกิน เพราะมันต้องต่อสู้อะไรหลายอย่าง ตั้งแต่เด็กจนโตขึ้นมา เราต้องต่อสู้กับโลกภายนอกและโลกภายใน กว่าจะหาความสมดุลย์ได้มันยากลำบากมาก มันต้องใช้เวลา แล้วช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อมันสามารถหลงผิดได้ช่วงไหนก็ไม่รู้ แล้วสังคมทุกวันนี้กับที่ผ่านมามันก็ไม่ดีขึ้น ดูได้จากข่าวมันหดหู่มากเลย สภาวะเศรษฐกิจ รัฐบาลทั่วไปของโลกใบนี้มันไม่ได้ก่อตัวเพื่อประชาชน มันคือผลประโยชน์ส่วนตัว ”

“ อันนี้ผมไม่ได้ว่าใครอะไรทั้งสิ้น ผมก็เลยรู้สึกว่ามันอยู่ยาก แล้วโลกสมัยนี้กับการเป็นคนดี คนก็มองว่าโง่เพราะโดนเอาเปรียบ แล้วผมก็รู้สึกว่าผมไม่ได้มีหน้าที่อะไรที่จะต้องสืบสายพันธุ์บนโลกใบนี้ ผมก็เลยรู้สึกว่าไม่มีดีกว่า ”

ในขณะที่คุณป้า อมรา อัศวนนท์ เผยถึงความทรงจำในการเจอนักข่าวเป็นครั้งแรกว่า

“ จำได้ว่าตอนที่เจอนักข่าวนั้น เราใส่กระโปรงบานยาวครึ่งหน้าแข้ง เป็นแบบสุ่ม ก็เป็นชุดสมัยก่อนนะ พอเราไปถึง นักข่าวก็จะวิ่งขึ้นมาที่เรือ แล้วก็สัมภาษณ์ เราตอบได้ก็สบายใจ พอตอนถ่ายรูป ก็มีคนถกกระโปรงเราขึ้นถึงขาอ่อน เราก็ตกใจรีบเอาลง เขาก็บอกว่าเดี๋ยวพอประกวดคุณก็ต้องโชว์ เราก็ตกใจเพราะเรายังเด็กมากอายุ 17-18 เท่านั้นเอง ”

Previous articleเฌอปราง เผยเพลงของ BNK48 ที่เธอภาคภูมิใจ
Next articleBack 4 Blood ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแม้เล่นโหมด Solo