Idol Manager เปิดให้ทำธุรกิจวงไอดอลบน PC ปลายกรกฎาคมนี้

230

วงไอดอล

Glitch Pitch บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ Playism ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกม ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Idol Manager เกมจำลองและดูแลธุรกิจของวงไอดอล มีแผนจะเปิดให้บริการในวันที่ 27 กรกฎาคม 2021 นี้ บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ผู้เล่นทุกคนของเกม Idol Manager จะได้สัมผัสกับประสบการณ์เล่นเกมไอดอลที่แตกต่างออกไปจากเดิม เนื่องจากเกม Idol Manager จะเป็นการดูแลธุรกิจไอดอลแบบครบวงจร โดยมีเป้าหมายก้าวขึ้นอยู่จุดสูงสุดของวงการบันเทิง

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นต้องเริ่มค้นหา, ฝึกฝนทักษะการร้อง, การเต้น, การแสดง ให้กับไอดอลที่อยู่ในความดูแลทุกคน รวมไปถึงการออกบัตรจับมือและเปิดคาเฟของกลุ่มไอดอลขึ้นมา ที่สำคัญต้องดูแลความสัมพันธ์ระหว่างไอดอลของแต่ละคนให้ดี ซึ่งต้องไม่ให้เกิดความขัดแย้งและปัญหาภายในวง

Idol Manager จะเป็นการจับมือร่วมกับ Kamen Joshi กลุ่มไอดอลชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น โดยจะได้สมาชิกจากวงดังกล่าวเข้ามาพากย์เสียงให้หลายคน ไม่ว่าจะเป็น Moa Tsukino, Yuka Kojima และ Yuri Kinoshita ที่สำคัญยังมีเพลงประกอบฉากอีกสองเพลงอีกด้วย นั่นก็คือ Dreaming Days กับ Masquerade Nights

ทั้งนี้ดูเหมือนในอนาคต Glitch Pitch จะเตรียมนำเกมดังกล่าวลงบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch อีกด้วย แต่ทว่ายังไม่มีการเปิดเผยถึงวันวางจำหน่ายที่แน่ชัด

สำหรับ Idol Manager เปิดระดมทุนพัฒนาเกมผ่านทางเว็บไซต์ Kickstarter ในช่วงปี 2018 โดยเกมดังกล่าวจะเป็นเกมแนว Business Simulation และ Strategy ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน NEW GAME EXPO ปี 2020 ที่ผ่านมา

ลิงก์ Idol Manager Release Date Announcement Trailer

https://youtu.be/bIEHpxoyrwo

Previous articleElden Ring ลือปล่อย Gameplay ในงาน Summer Game Fest เดือนนี้
Next articleMuck เกมเอาชีวิตรอดยอดฮิต ถือกำเนิดจากคำสบประมาท