Elden Ring ลือปล่อย Gameplay ในงาน Summer Game Fest เดือนนี้

59

Summer Game Fest

เชื่อว่าเดือนมิถุนายนถือเป็นช่วงเวลาที่จะสร้างความน่าตื่นเต้นให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก

เพราะภายในเดือนมิถุนายนไม่ได้มีแค่งาน E3 2021 เท่านั้น แต่ยังมีงานเกมอื่น ๆ อีกด้วยอย่างเช่น Summer Game Fest ที่จะเป็นการเปิดตัวเกมใหม่ ๆ ออกมาให้ทุกคนได้ทราบกัน โดยรอบนี้ดูเหมือนจะเป็นคิวของ Elden Ring ผลงานจากค่าย From Software ที่ห่างหายไปนานกว่าสองปีหลังเปิดตัวครั้งแรกเมื่อช่วงปี 2019

ก่อนหน้านี้ Jeff Grubb นักสืบสายเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยว่า Elden Ring จะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในงาน E3 2021 อย่างแน่นอน แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเกมดังกล่าวเตรียมที่จะออกมาโชว์ตัวอย่าง Gameplay เพิ่มเติมในงาน Summer Game Fest ที่มี Geoff Keighley นักข่าววิดีโอเกมและผู้จัดรายการโทรทัศน์ชาวแคนาดา เป็นผู้จัดงาน

โดย Jeff Grubb แสดงความคิดเห็นว่าสาเหตุที่ Elden Ring ไม่เปิดตัวในงาน E3 2021 ของ Xbox เนื่องจากเป็นการตัดสินใจของ BANDAI Namco ซึ่งอาจจะไม่ได้ทำข้อตกลงทางการตลาดกับทาง Microsoft

อย่างไรก็ตาม Elden Ring ที่ได้มือดีอย่าง George R.R. Martin มาเขียนเรื่องราวภายในเกม เผยโฉมให้เห็นกันครั้งแรกในงาน E3 2019 โดยหลังจากนั้น ทุกคนก็ไม่ได้รับข่าวสารอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมดังกล่าวอีกเลย

ทั้งนี้ถ้าเกิดเรื่องทั้งหมดเป็นความจริง คือ BANDAI Namco ไม่ได้ทำข้อตกลงกับ Microsoft ทุกคนอาจได้เห็น Elden Ring เปิดตัวในงาน Summer Game Fest ก็ได้ ซึ่งคงต้องรอทางผู้พัฒนาเกมออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และMicrosoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์  Elden Ring – E3 2019 Announcement Trailer | PS4

https://youtu.be/e5wwSxl0atc

Previous articleeFootball PES 2022 เน้นสร้างกราฟิกเสมือนจริงมากที่สุด
Next articleIdol Manager เปิดให้ทำธุรกิจวงไอดอลบน PC ปลายกรกฎาคมนี้