สื่อเผย Nintendo Switch Lite รองรับภาพกราฟิก 4K ราคาขึ้นตาม

35

ภาพกราฟิก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Nintendo Switch รุ่นใหม่ ที่มีแผนปล่อยออกมาให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของกันภายในปีนี้ จะมีประสิทธิภาพสูงขึ้นอย่างมาก และที่สำคัญในเรื่องของราคาก็มาแรงด้วยเหมือนกัน

ประเด็นดังกล่าวดูเหมือนจะเป็นจริงขึ้นมากทุกที เพราะจากรายงานของ Bloomberg และ Wccftech มีการเปิดเผยว่าบริษัท Nintendo จะปล่อยเครื่องเล่นเกม Nintendo Switch รุ่นใหม่ ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันก่อนงาน E3 2021 เพื่อที่เครื่องเล่นเกมของพวกเขาจะได้รองรับเกมใหม่ ๆ ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน E3

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Nintendo Switch รุ่นเก่า ทางบริษัทจะค่อย ๆ เลิกสนับสนุนเพื่อที่จะได้หันมามุ่งมั่นพัฒนา Nintendo Switch Lite ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ประเด็นดังกล่าวมีการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกด้วย นั่นคือ Nintendo Switch Lite จะรองรับภาพกราฟิกระดับ 4K OLED ขณะที่ราคาก็จะสูงขึ้นมากกว่ารุ่นก่อน ๆ อย่างแน่นอน รวมไปถึงมีการอัปเกรดฮาร์ดแวร์ให้ดีกว่าเดิมอีกด้วย

อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจาก Emily Rogers นักข่าววงในของ Nintendo ที่น่าเชื่อถือ ที่สำคัญมีรายงานเพิ่มเติมว่าเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ของพวกเขาจะมาพร้อมกับเกม Metroid ภาคใหม่ที่จะเปิดให้ได้เล่นกันภายในปี 2021 รวมไปถึงมีแผนปล่อย Metroid แบบ 2D ให้ทุกคนได้เล่นเพิ่มเติมกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตามคงต้องรอบริษัท Nintendo ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวอีกครั้งหนึ่งว่าเป็นความจริงหรือไม่ เพราะหากใครที่กำลังคิดจะซื้อเครื่องเล่นเกม Nintendo Switch ข้อมูลนี้จะทำให้คุณสามารถตัดสินใจได้ว่า ควรซื้อหรือไม่ หรือควรเก็บเงินซื้อรุ่นใหม่ไปเลยทีเดียวเพื่ออนาคต

Previous articleSony พัฒนา AI หวังสร้างประสบการณ์ยอดเยี่ยมให้เครื่อง PlayStation
Next article“ เซบาสเตียน เวทเทล ” เป็นปลื้มกับผลงาน “ เอฟวัน ” ที่โมนาโก