“ เซบาสเตียน เวทเทล ” เป็นปลื้มกับผลงาน “ เอฟวัน ” ที่โมนาโก

44

เอฟวัน

เซบาสเตียน เวทเวล นักขับฟอร์มูลาวัน สายเลือดเยอรมันจากทีม แอสตัน มาร์ติน ได้ออกมายอมรับว่า ตัวเขารู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่สามารถขับรถ แอสตัน มาร์ติน คว้าคะแนนสำคัญในการแข่งขันรถ เอฟวัน ที่โมนาโก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ เขาเริ่มต้นฤดูกาล 2021 แบบยากลำบากมาโดยตลอด

ตลอด 4 เรซแรกของโปรแกรมการแข่งขัน ฟอร์มูลาวัน ประจำฤดูกาล 2021 เซบาสเตียน เวทเวล นักขับจากทีม แอสตัน มาร์ติน ต้องพบเจอกับความยากลำบากเนื่องจากเขาไม่สามารถคว้าแต้มติดมือได้เลยแม้แต่แต้มเดียว แต่ล่าสุด เจ้าของแชมป์โลก 4 สมัยติดต่อกัน ก็สามารถทำแต้มแรกให้กับต้นสังกัดใหม่อย่าง แอสตัน มาร์ติน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เซบาสเตียน เวทเวล จบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 5 เก็บเพิ่มเป็น 10 แต้ม ในการแข่งขัน เอฟวัน รายการ โมนาโก กรังด์ปรีซ์ 2021 ซึ่งเขาสามารถจบการแข่งขันด้วยอันดับที่เหนือกว่า เซอร์ ลูอิส แฮมิลตัน เจ้าของแชมป์โลก 7 สมัย จากทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ได้สำเร็จ แถมยังสามารถคว้ารางวัล ไดรฟ์เวอร์ ออฟ เดอะ เดย์ มาครองได้สำเร็จ อีกด้วย

โดยทางด้านของ เวทเวล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันเอาไว้ว่า “ วันนี้ถือเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีม แอสตัน มาร์ติน รถทั้ง 2 คันของพวกเรา ต่างมีแต้มในเกมการแข่งขัน มันคือสิ่งที่พวกเราทุกคนรวมถึงทีมงานที่โมนาโก ต่างเฝ้ารอคอยมาอย่างยาวนาน ผมได้รับข้อความแสดงความยินดีมากมาย ”

“ โมนาโก คือสถานที่ที่พวกเราสามารถสร้างความพิเศษได้เสมอ และในที่สุดพวกเราก็สามารถทำมันได้สำเร็จ ”

Previous articleสื่อเผย Nintendo Switch Lite รองรับภาพกราฟิก 4K ราคาขึ้นตาม
Next articleCreative Assembly เปิดรับพนักงาน ลือสร้างเกม FPS ท่องอวกาศ