แย้ม Onmyoji ภาคใหม่ในชื่อ The World ลงมือถือและ PC

287

The World

Onmyoji ซีรีส์เกมยอดนิยมของชาว NetEase กำลังจะปล่อยภาคใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วเร็ว ๆ นี้

ในช่วงที่ถ่ายทอดสด NetEase Connect 2021 ทีมงานเกม NetEase ได้ปล่อยตัวอย่าง Cinematic Teaser Trailer ล่าสุดภายใต้ชื่อ Onmyoji : The World หรือเกมสปินออฟภาคใหม่ของจักรวาล Onmyoji และเรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทันที

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Onmyoji : The World จะมีเรื่องราวอยู่ที่เมือง Minamoto โดยกำลังมีงานฉลองเทศกาล Minamoto Festival แต่อยู่ ๆ ก็มีเหล่าศัตรูมากมายเข้ามาจู่โจมจนเกิดเป็นสงครามในที่สุด โดยผู้เล่นต้องนำเอาเจตนารมณ์ของ Minamoto และ MtOe ช่วยกอบกู้บ้านเมืองกลับมาให้ได้เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจาก NetEase ว่าตัวเกมจะมีทิศทางแบบไหน แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะเป็นเกมแนวแอ็คชันผจญภัยโดยมีองค์ประกอบของเกม RPG ผสมเข้ามาด้วย ที่สำคัญจะมีตัวละครจากเกมภาคก่อนปรากฏด้วย ซึ่งต้องถูกใจเหล่าบรรดาแฟนเกม Onmyoji อย่างแน่นอน

สำหรับ Onmyoji เป็นเกมมือถือของ NetEase Games ที่ถูกนำมาทำเป็นเกมสปินออฟหลายภาคมากมาย อย่างเช่นเกมแนวโมบา (Moba : Multiplayer online battle arena) ไปจนถึงเกมการ์ด ที่สำคัญ Onmyoji ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากหลังได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

ทั้งนี้ Onmyoji : The World ยังไม่มีแผนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแต่ที่แน่ ๆ จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam) และ iOS กับ Android โดยหากเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ทางหน้าแฟนเพจของ Onmyoji : The World ได้เลย

ลิงก์ Onmyoji : The World

https://youtu.be/K0uHKml1pjE

Previous articleเปิดตัว Moon Samurai เกมแอ็คชันอินดีรัสเซีย กราฟิกสองมิติ
Next articleสมาชิกวง CKY เผลอหลุดแย้มเกมภาคใหม่ของ Tony Hawk’s Pro Skater