สมาชิกวง CKY เผลอหลุดแย้มเกมภาคใหม่ของ Tony Hawk’s Pro Skater

59

Tony Hawk’s Pro Skater

Jess Margera นักดนตรีของ CKY เผลอพูดถึงเรื่องเกมใหม่ของ Tony Hawk’s Pro Skater โดยบังเอิญทำให้หลายคนคาดว่า เกมดังกล่าวน่าจะอยู่ในช่วงขั้นตอนการพัฒนา และจะเปิดให้ได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Jess Margera ได้เผยเรื่องดังกล่าวผ่านทาง Behind Closed Doors รายการพ็อดแคสต์แห่งหนึ่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

Jess Margera ออกมากล่าวว่า “ ผมขอยอมรับว่ารายได้หลักของพวกเราตอนนี้คือการออกทัวร์ พวกเรากำลังเดินหน้าทำงานอย่างหนักเพื่อเจรจาลิขสิทธิ์เนื้อเพลง ”

อย่างไรก็ตาม CKY เคยมีเพลงปรากฏอยู่ใน Tony Hawk’s Pro Skater 3 ทำให้ผู้สื่อข่าวยิงคำถามนี้ทันที ซึ่งเขาออกมากล่าวว่า “ ผมมั่นใจว่าพวกคุณต้องเคยเล่น Tony Hawk และต่างต้องตกหลุมรักมัน ”

ทั้งนี้ Jess Margera หมายถึง Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 และผลงานของเกมฉบับรีมาสเตอร์หรือเปล่า ซึ่งนักดนตรีของ CKY มองว่าเกมดังกล่าวน่าจะเป็นคนละเกมกัน

ประเด็นดังกล่าวเคยมีศิลปินหลุดพูดถึงแผนการล่วงหน้าออกมาแล้วมากมาย อย่างเช่น วง The Death Set ที่ได้ออกมาประกาศว่าจะมีเพลงของพวกเขาไปอยู่ในเกม Tony Hawk ปี 2020 ที่ผ่านมา

ขณะที่ VGC สื่อดังจากต่างประเทศ ได้ติดต่อสอบถามไปยังบริษัท Activision และคงต้องรอทางผู้พัฒนาออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า ในอนาคตเกมดังกล่าวจะมีทิศทางแบบไหนสำหรับสเกตบอร์ด ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกีฬา Extreme ที่ได้รับความนิยมอย่างมากช่วงยุค 1970 ถึง 2000 ที่สำคัญมันเป็นกีฬาที่เสี่ยงอันรายมากที่สุดอย่างหนึ่ง ทำให้ผู้เล่นทุกคนต้องฝึกฝนหนักและเก็บทักษะการเล่นไว้กับตัว

Previous articleแย้ม Onmyoji ภาคใหม่ในชื่อ The World ลงมือถือและ PC
Next articleมาแปลก! “ จากัวร์ส ” เซ็น “ ทีโบว์” อดีตควอเตอร์แบ็ค ย้ายเล่นปีกใน