เปิดตัว Moon Samurai เกมแอ็คชันอินดีรัสเซีย กราฟิกสองมิติ

77

เกมแอ็คชัน

Nunchaku Games บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติรัสเซีย ออกมาประกาศเปิดตัวเกม Moon Samurai เกมแอ็คชันแนวอินดี ที่มาพร้อมกับภาพกราฟิกสองมิติ ให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

เกมดังกล่าวผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครชื่อว่า Buddy โดยต้องออกเดินทางเพื่อตามหาความจริงที่ถูกซ่อนไว้ ที่สำคัญต้องช่วยเหลือเมือง RAM City ให้ปลอดภัยจากเหล่าศัตรูที่คิดทำลาย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Moon Samurai จะมาพร้อมกับระบบ Combat ที่เหมือนกับเกม Beat ’em Up โดยผู้เล่นทุกคนจะมีการต่อสู้ที่หลากหลายและแตกต่างกันไปอย่างเช่น การใช้มือเปล่าต่อสู้, การใช้อาวุธระยะประชิดหรือการใช้ดาบซามูไรเข้าสังหารศัตรู รวมไปถึงผู้เล่นทุกคนยังต้องมีทักษะการวิ่งแบบ Parkour เพื่อกระโดดข้ามกำแพงที่ขวางทางอยู่ข้างหน้าให้ได้

Nunchaku Games ยอมรับว่า Moon Samurai ได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก Double Dragon, Prince of Persia, Comix Zone, Karateka, Battletoads และ Onic ซึ่งหลังจากเปิดตัวเกมดังกล่าวให้ทุกคนได้ทราบกัน กระแสของ Moon Samurai ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทันที

ขณะเดียวกันทักษะการต่อสู้ภายในเกมดังกล่าวก็ได้มาจากภาพยนตร์คลาสสิกหลายเรื่อง ซึ่งตัวเกมจะมีด่านทั้งหมด 8 ด่าน และมีอาวุธให้เลือกใช้มากมาย โดยจุดเด่นของเกมนี้คือมีบอสที่น่าจดจำ และมีระบบการต่อสู้ที่แตกต่างจากเกมอื่น ๆ

อย่างไรก็ตาม Moon Samurai ยังไม่มีกำหนดการวันวางจำหน่ายที่แน่ชัด แต่ Nunchaku Games จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), Mac และ Nintendo Switch ส่วนทางด้านเครื่องเล่นเกมคอนโซลอย่าง PlayStatioj 4, PlayStation 5, Xbox one, Xbox Series X และ Series S

ลิงก์  Moon Samurai – Teaser Trailer

https://youtu.be/QPNRXPAo9q8

Previous articleฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ อันตรายไหม อยู่ได้นานแค่ไหน? มาดูกัน!
Next articleแย้ม Onmyoji ภาคใหม่ในชื่อ The World ลงมือถือและ PC