Diablo Immortals เตรียมเปิดให้ได้เล่นก่อนสิ้นปีนี้แน่นอน

20

สิ้นปี

ไร้วี่แววหลังจาก Diablo Immortals ยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายที่แน่ชัด ขณะเดียวกัน Diablo 4 ก็ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

เหล่าบรรดาสาวก Diablo คงกำลังเฝ้ารอคอยอย่างใจจดใจจ่อหลังจากทางผู้พัฒนาออกประกาศเปิดตัวภาคใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาค Immortals ที่จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันบนมือถือ

Activision Blizzard บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติอเมริกัน ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการในช่วงรายงานผลประกอบการไตรมาสที่ 1 ของบริษัทว่า Diablo Immortals จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างแน่นอนภายในปี 2021 แต่ยังไม่มีการระบุวันที่วางจำหน่ายที่แน่ชัดเท่านั้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Diablo Immortals กำลังอยู่ในช่วงขั้นตอนพัฒนาและทดสอบจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันภายในปีนี้แน่นอน ล่าสุด GamesRadar+ เว็บไซต์ชื่อดังจากต่างประเทศ ออกมาเปิดเผยว่า ถึงแม้จะไม่มีการยืนยันรายละเอียดแบบชัดเจน แต่ Activision Blizzard ก็ไม่น่าผิดสัญญากับเหล่าสาวกที่รอคอยมาอย่างยาวนาน หรืออ้างเหตุการณ์อะไรก็ตามที่ทำให้ตัวเกมต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไป

อย่างไรก็ตาม Diablo Immortals ถือเป็นเกมที่หลาย ๆ คนคาดหวังอย่างมาก เพราะปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยที่แน่ชัดเกี่ยวกับ Diablo 4 ว่าจะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ ซึ่งจากการทดสอบของสื่อต่างประเทศหลายสำนัก พวกเขายืนยันว่าเกมดังกล่าวจะถูกใจและเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสาวก Diablo แน่นอน

ทั้งนี้คงต้องเฝ้ารอคอย Diablo Immortals และ Diablo 4 กันต่อไป ซึ่งไม่แน่ในอนาคตอันใกล้นี้ ทางทีมงานของ Activision Blizzard อาจจะออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายให้ทุกคนได้ทราบกันก็ได้

ลิงก์ Diablo Immortal – Official Closed Alpha Developer Overview

https://youtu.be/_9IlTpNHR9Q

Previous articleCall of Duty ภาคใหม่ ได้รับการดูแลโดยทีมงานภาค WWII
Next articleEpic Games ยอมจ่าย 115 ล้านเหรียญฯ นำ Borderlands 3 วางขายครึ่งปี