Call of Duty ภาคใหม่ ได้รับการดูแลโดยทีมงานภาค WWII

24

WWII

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Call of Duty ภาคใหม่ ที่กำลังจะเปิดให้บริการภายในปีนี้จะถูกพัฒนาโดย Sledgehammer Games ซึ่งเป็นทีมงานหลักจากเกม Call of Duty : WWII

ล่าสุด Activision บริษัทจัดจำหน่ายเกมสัญชาติอเมริกัน ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Call of Duty ภาคใหม่ จะถูกพัฒนาโดยทีมงาน Sledgehammer Games

Dan Alegre ซีโอโอและกรรมการบอร์ดบริหารของ Activision ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ พวกเรามีข่าวดีและตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะบอกว่า Call of Duty ภาคใหม่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 ซึ่งจะถูกพัฒนาและดูแลโดยทีมงาน Sledgehammer Games ”

Dan Alegre ยังได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า Call of Duty ภาคใหม่ มีเป้าหมายเพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น โดยตัวเกมจะมีการพัฒนาและปรับปรุงจุดด้อยจากเกมภาค Warzone ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ซีโอโอ ของ Activision ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอะไรมากนักแต่มีข่าวหลุดออกมาว่า เกมดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า WWII Vanguard ซึ่งเป็นการอ้างอิงจากสงครามโลกครั้งที่สอง

ทั้งนี้แน่นอนว่า ข้อมูลดังกล่าวของ Call of Duty ภาคใหม่ ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Activision ซึ่งแฟนเกมคงต้องรอกันต่อไปว่าพวกเขาจะออกมาเปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติมในอนาคต

สำหรับใครที่รอ Call of Duty ภาคใหม่ไม่ไหว สามารถไปหาดาวน์โหลดภาค Warzone มาเล่นกันก่อนได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยมีให้เลือกหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X กับ Series S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleไก่เดือยทอง เล็งลายเซ็น “ กัสเปรินี ” มอบงานกุนซือคนใหม่
Next articleDiablo Immortals เตรียมเปิดให้ได้เล่นก่อนสิ้นปีนี้แน่นอน