Elden Ring เลื่อนวางจำหน่ายหลังมีนาคมปีหน้าเป็นอย่างน้อย

35

มีนาคม

หลุดตัวอย่างใหม่ของ Elden Ring ที่มีความยาวไม่ถึงสิบวินาที แต่แฟน ๆ ยังต้องร้องเพลง “ รอ ” ไปอีกระยะก่อนได้เล่นเกมนี้

หลังจากมีการประกาศตัวเลขผลประกอบการของ Kadokawa ที่เป็นบริษัทแม่ของ From Software กำลังเผชิญกับปัญหาอย่างหนักหลังเจอการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้วิดีโอเกม Elden Ring ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ในช่วงปีนี้

Kadokawa ออกมาเปิดเผยว่า Elden Ring ผลงานใหม่ของ From Software จะถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกเป็นปี 2022 เนื่องจากปัจจุบัน สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ยังไม่สามารถควบคุมได้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการพัฒนาเกมอย่างมาก

ประเด็นดังกล่าวทำให้เหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกต่างต้องรอคอย Elden Ring นานขึ้นไปอีก โดยสาเหตุหลัก ๆ มาจากผลประกอบการของ Kadokawa ที่ตัวเลขออกมาไม่สวย จนได้มีการยืนยันอีกว่าเกมดังกล่าวจะไม่สามารถเปิดให้บริการได้ทันในช่วงเดือนมีนาคม 2022 อย่างแน่นอน

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ข่าวลือเรื่องการเปิดตัว Trailer ใหม่ของ Elden Ring มีหลุดออกไปบ้างบนโลกโซเชียลออนไลน์ และดูเหมือนว่าตัวอย่างล่าสุดที่หลุดออกไปในปี 2020 ก็ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจากทางทีมงานผู้สร้าง ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเกมที่รอคอยเกมนี้ต่างพยายามอย่างยิ่งที่จะหาดูข้อมูลชุดใหม่ ๆ

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ตัวอย่างใหม่ของ Elden Ring จะเปิดเผยให้ทุกคนได้ชมพร้อมกันในช่วงงาน E3 ซึ่งใครที่เป็นสาวกของเกมดังกล่าวคงต้องรอกันต่อไปอีกสักพักหนึ่ง

อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือนจะมีตัวอย่างหลุดออกมาแล้ว โดยมีความยาวทั้งหมด 6 วินาที ซึ่งมีคนอ้างว่าอัดมาจากTrailer ตัวใหม่ของเกม Elden Ring แต่จะใช่ของจริงหรือไม่ ใครที่เป็นแฟนเกมดังกล่าวสามารถกดเข้าไปดูได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ New elden ring leak…

https://youtu.be/ajQp_kkZx9o

Previous article“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดเส้นทางรัก 9 ปี กับ “เบลล่า ราณี”
Next articleS.T.A.L.K.E.R. 2 จัดหนัก เล่นนานหลายร้อยชั่วโมงหากเก็บทุกเควสต์